svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ถอนฟ้องคดีดาราผิวสี กุข่าวถูกรุมตึ้บ

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการในสหรัฐ ถอนข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ฟ้องร้องต่อจัสซี่ สโมลเล็ตต์ นักแสดงทางโทรทัศน์ ที่ก่อนหน้านี้กุเรื่องว่าถูกทำร้ายร่างกายโดยมีมูลเหตุมาจากการเหยียดสีผิวและพวกรักร่วมเพศ

ทนายของนักแสดงผิวดำวัย 36 ปี เปิดเผยว่า ข้อกล่าวหาทางอาญาทั้งหมดต่อจัสซี่ สโมลเล็ตต์ ได้ถูกถอนแล้ว และตอนนี้ประวัติของเขาก็ใสสะอาด

ถอนฟ้องคดีดาราผิวสี กุข่าวถูกรุมตึ้บ


ก่อนหน้านี้ สโมลเล็ตต์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้ง 16 ข้อสำหรับการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการแจ้งความเท็จเรื่องการทำร้ายร่างกายที่เกิดบนถนนใจกลางนครชิคาโก เพื่อทำให้เขากลายเป็นที่สนใจของสาธารณชนเพื่อที่ว่าเขาได้รับค่าตัวเพิ่มมากขึ้น
ตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรทำให้มีการถอนฟ้อง แต่ตามปกติแล้ว เงื่อนไขในระดับต่ำที่สุดสำหรับการถอนฟ้องก็มีอย่างเช่นการยอมแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นบ้าง ขณะที่โฆษกของสโมลเล็ตต์บอกว่าการถอนฟ้องเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว หลังมีการพิจารณาทุกอย่าง รวมถึงการที่สโมลเล็ตต์ได้อาสารับใช้ชุมชนและข้อตกลงเรื่องการยอมถูกปรับ

ถอนฟ้องคดีดาราผิวสี กุข่าวถูกรุมตึ้บ


สโมลเล็ตต์ ถูกกล่าวหาว่าส่งจดหมายข่มขู่ถึงตัวเอง และว่าจ้างคนรู้จัก 2 คนให้จัดฉากการทำร้ายร่างกายบนถนน พร้อมด้วยคำพูดแนวเหยียดสีผิวและพวกรักร่วมเพศ พร้อมด้วยคำขวัญของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ว่า Make America Great Again ซึ่งข่าวการทำร้ายร่างกาย ทำให้เขาได้รับความเห็นใจจากประชาชน และหลายคนก็โกรธแค้นต่อการทำร้ายร่างกายครั้งนี้ แต่เมื่อเรื่องแดงขึ้นมา เขาก็ถูกถอดออกจากรายการ และถูกประชาชนออกมาโจมตีแทน

ถอนฟ้องคดีดาราผิวสี กุข่าวถูกรุมตึ้บ

.

ถอนฟ้องคดีดาราผิวสี กุข่าวถูกรุมตึ้บ

logoline