svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สยอง! ฆ่ายัดถังช่างก่อสร้าง คาดฝีมือคนใกล้ชิด ปมชู้สาว

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่กองปราบปรามนำกำลังเข้าตรวจสอบร้านอาหารชื่อพหลวิวและพหลฟู๊ด ถ.เทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. หลังพบเบาะแสว่ามีการนำศพมาทิ้งไว้บริเวณหลังร้าน ตรวจค้นพบศพถูกฆ่ายัดไว้ในถังโบกด้วยปูน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 มี.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก. 1 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก. 1 บก.ป.  พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ สว.กก.1บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามกองกำกับการ1 เข้าตรวจสอบร้านอาหารชื่อพหลวิวและพหลฟู๊ด ถ.เทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. หลังพบเบาะแสว่ามีการนำศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว 

สยอง! ฆ่ายัดถังช่างก่อสร้าง คาดฝีมือคนใกล้ชิด ปมชู้สาว



การเข้าตรวจค้นครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กองปราบฯได้รับการร้องเรียนจากญาติของ นายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาวจ.พัทลุง เป็นช่างซ่อมรถที่ร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง  ว่า นายขิก ได้หายตัวไปอย่างไรร่องรอยตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยนายจ้างได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสน.บางเขน แต่ทางญาติของนายขิกสงสัยและติดใจการหายตัวไปในครั้งนี้ จึงได้เข้าพบให้เจ้าหน้าที่กองปราบปรามช่วยติดตามหาตัว เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายจนถึงเสียชีวิต 

สยอง! ฆ่ายัดถังช่างก่อสร้าง คาดฝีมือคนใกล้ชิด ปมชู้สาว


ต่อมาทางกองปราบได้สืบสวนสอบสวนจนทราบว่าวันที่ 6 มี.ค. ไม่พบว่านายขิกออกจากร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง แต่อย่างใด จึงได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยง จนกระทั้งได้เบาะแสสำคัญมีพยานเห็นว่ามีคนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาทิ้งและฝังกลบไว้บริเวณด้านหลังร้านพหลวิวและพหลฟู๊ด ที่เป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่และป่ากกซึ่งเต็มไปด้วยหินและปูนขนาดใหญ่ อย่างไรก็ดีเจ้าของร้านอาหารแห่งนี้ความเชื่อมโยงกับร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง สอดคล้องกับข้อมูลที่มี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติศาลอาญา ที่ 130/2562 เข้าตรวจค้นร้านวัสดุก่อสร้างดังกล่าว โดยได้ทำการตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงได้นำพยานมาสอบสวนขยายผล จนกระทั่งเข้าตรวจค้นร้านอาหารดังกล่าว

สยอง! ฆ่ายัดถังช่างก่อสร้าง คาดฝีมือคนใกล้ชิด ปมชู้สาว



รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้นำรถแบ็คโฮขุดที่บริเวณด้านหลังร้านอาหารดังกล่าว ที่เป็นจุดต้องสงสัย ปรากฏว่าเมื่อทำการขุดลึกลงไปประมาณ 3-4 เมตร ได้พบถังขนาด 200 ลิตร ถูกฝังไว้ใต้ดิน เมื่อนำขึ้นมาตรวจสอบพบมีการโบกปูนปิดทับบริเวณฝาถัง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องเจียตัดบริเวณที่โบกปูนทับไว้ โดยด้านในถังพบศพคนอยู่ภายในเลือดและน้ำหนองและกลิ่นคราวคุ้งทั่วบริเวณ จึงได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานเพื่อนำไปพิสูจน์ยืนยันว่าศพที่พบคือนายขิก

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับตัวผู้ที่น่าสงสัยที่ก่อเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปที่ นายจุ๊บ ญาติของนายขิกและเป็นคนดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง เนื่องจากนายจุ๊บ เป็นผู้ไปแจ้งความว่านายขิกหาย ที่สน.บางเขน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบตัวนายจุ๊บอีกเลย ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว
อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเก็บหลักฐาน โดยกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในพื้นที่ ส่วนการติดตามตัวนายจุ๊บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป


logoline