svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณเดชน์" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ปลื้ม "ญาญ่า" ร่วมโชว์

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานแถลงข่าวเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ครั้งนี้เจ้าตัวเต็มที่กับคอนเสิร์ตนี้มากๆทุกขั้นตอนตั้งแต่โปรโมท ฝึกร้องและเต้น รวมถึงควงคู่จิ้นอย่าง ญาญ่า ขึ้นเวทีด้วย

ทาง CHANGE SHOWBIZ  นำโดยฉอด สายทิพย์ ได้จับมือกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ให้พระเอกหนุ่มคนนี้มาจับไมค์ขึ้นโชว์ใน THE REAL NADECH CONCERT งานนี้สมความตั้งใจของณเดชน์เขาฟิตซ้อมเพื่อโชว์แบบฟินๆมอบให้คนดู รวมถึงมีแขกรับเชิญมากมายรวมถึงคนที่ทุกคนอยากให้มาร่วมสร้างสีสันอวดความหวานบนเวทีอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา"  งานแถลงข่าวครั้งนี้ณเดชน์ได้โชว์เพลง MOVES LIKE JAGGER เปิดงานแถลงข่าว  และปิดท้ายงานแถลงข่าวแบบฟูลออฟชั่นการโชว์ร้องเพลง ลาลาลอย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ได้เป็นอย่างดี นอกจากได้ความสุขแล้วยังได้บุญเพราะรายส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับ จะนำไปมอบให้กับ "มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี" เพื่อนำไปสนับสนุนการศึกษาและอาชีพให้แก่สตรีผู้ด้อยโอกาส

"ณเดชน์" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ปลื้ม "ญาญ่า" ร่วมโชว์

สำหรับเรื่องภาพโปรโมทคอนเสิร์ตที่มีซิกแพคชัดเจนจนสาวๆใจละลาย หนุ่มณเดชน์ก็บอกว่าคอนเสิร์ตวันจริงอาจจะได้เห็นความเซ็กซี่ของเขามากกว่านี้ก็ได้ เขาเองก็รู้สึกเครียดและก็กดดันมากแต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ ส่วนโชว์ร่วมกับญาญ่าแฟนๆได้เห็นแน่นอนสาวญาญ่าช่วยออกแบบโชว์ที่ขึ้นร่วมกัน 80 เปอร์เซ็นต์ รับรองไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนและคงจะฟินไม่แพ้งานก่อนๆ

"ณเดชน์" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ปลื้ม "ญาญ่า" ร่วมโชว์

ซึ่งTHE REAL NADECH CONCERT จะมีขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัลพารากอน ฮอล์ สามารถซจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้ ทาง thaiticketmajor ทุกสาขาซิกแพคที่เห็นบนโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ต The Real NADECH Concert ทำให้หลายคนฮือฮามาก ?
"ก็จะเป็นส่วนของโชว์ครับ ไหนๆ ก็ฟิตร่างกายมาขนาดนี้แล้วคงไม่ปล่อยให้มันเสียเปล่า ต้องเอามาใช้ในคอนเสิร์ตอยู่แล้วครับยังไงก็ต้องได้เห็นแน่นอน แต่ว่าจะเอาใช้ด้วยวิธีไหนนั้นก็ต้องรอดู"
มันจะทำให้เรากดดันไหมเพราะแฟนๆ ก็น่าจะรอดูซีนนี้เป็นพิเศษ ?
"ผมคิดว่าอาจจะไม่กดดันนะ แต่อาจจะตื่นเต้นมากกว่า เพราะว่าผมก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แถมมันเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมจริงๆ ส่วนเรื่องการซ้อมสำหรับผม อันนี้ผมไม่ค่อยกังวลสักเท่าไหร่เพราะผมมีเวลาซ้อมค่อนข้างเยอะ แค่อยากทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดมากกว่า"
ซิกแพคที่เห็นในภาพโปสเตอร์คือของจริงไม่ได้มีการรีทัชเลยใช่ไหม ?
"เอ่อ...น่าจะรีทัชออกนะครับ (หัวเราะ) มันก็ประมาณนั้นแหละ อาจจะด้วยแสงด้วยไฟเลยทำให้ดูชัดขึ้น แต่ในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นทางทีมงานเขาก็จะมีการนำเสนอให้มันดูน่าสนใจมากขึ้นอยู่นะครับ ซึ่งผมก็อยากให้รอชมกันครับ อยากเห็นชัดๆ ต้องไปดูในคอนเสิร์ต ดีไม่ดีผมอาจจะกระโดดลงจากเวทีและจับมือคนดูมาลูบคลำก็ได้นะ (หัวเราะ)"
นี่คือความตั้งใจของเราที่อยากจะมอบให้กับแฟนคลับเลยใช่ไหม ?
"จริงๆ ก็อยากให้เขาได้ใกล้ชิดเราที่สุดนั่นแหละครับ ยังไงก็หวังว่าจะได้มอบความสุขให้กับทุกคนในวันนั้นได้อย่างเต็มที่นะครับ"
ส่วนตัวเราเองรู้สึกเครียดไหมเพราะอย่างที่ทราบนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเรา ?
"เครียดครับ ยิ่งวันนี้พอได้ออกมาเปิดตัวแบบเดี่ยวๆ ด้วยแล้วความคาดหวังของคนดูมันก็อาจจะมากขึ้น ก็เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นครับ"
ถามถึงพาร์ทของ ญาญ่า อุรัสยา หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ?
"เราเพิ่งทำการบ้านจบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเองครับ โดยมีการตกลงกันเรื่องลิสต์เพลงต่างๆ ซึ่งการมาร่วมโชว์ของน้องครั้งนี้ เราถามน้องเป็นหลักมากกว่าว่าน้องเขาอยากทำไหม อยากทำแนวไหน และอยากทำเพลงอะไรบ้าง ทุกอย่างมาจากตัวเขาเองเกือบทั้งหมดเลย"
แสดงว่าพาร์ทการโชว์นี้ตามใจญาญ่า ส่วนเราก็ทำให้เขาได้ทุกอย่าง ?
"ประมาณนั้นครับ ก็คือให้เขาเสนอไอเดียมาประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันไหนที่มันเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมเราก็จะให้ผู้ใหญ่ช่วยดูแลในภาพรวม ซึ่งโชว์นี้ทุกคนจะไม่เคยดูมาก่อนแน่นอน เพราะเราเองก็ไม่อยากให้คนดูต้องมาเสียเงินดูสิ่งที่เขาเคยเห็นแล้ว เราอยากให้เขาได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ มากกว่า"
อัปเดตเรื่องสุขภาพของน้องญาญ่า เห็นว่าเขามีแพลนจะไปตรวจสอบเรื่องอาการแพ้กับคุณหมอ ?
"เอ่อ...เหมือนเขาก็อยากจะไปทดสอบดูว่าเขาแพ้อะไรบ้างหรือกินอะไรไม่ได้บ้างมั้งครับ ซึ่งอันนี้ผมก็ไม่ได้ไม่รู้รายละเอียดนะ ไม่รู้ว่าเขาได้มีโอกาสไปตรวจแล้วหรือยัง"
เรายังมีความเป็นห่วงเขาอยู่ไหมเรื่องอาการแพ้เรื่องสุขภาพ ?
"ก็เป็นห่วงมาตลอดนะครับ เพราะการทำงานของเรามันเป็นการทำงานที่ไม่ค่อยเป็นเวลา ทำงานดึกนอนน้อย เรื่องสุขภาพมันก็เลยเป็นเรื่องสำคัญที่เราควรจะต้องเป็นห่วง ดังนั้นก็ต้องคอยประคับประคองกันไปครับ"
เท่าที่เราสังเกตเรารู้สึกว่าสุขภาพเขาดีขึ้นแล้วหรือยัง ?
"ดีครับ ดีขึ้น เพราะหลังจากที่เขาหายแพ้ยาตัวนั้นไป ก็ไม่ค่อยมีอะไรน่ากังวลสักเท่าไหร่"
พูดถึงเรื่องการเปิดใช้อินสตาแกรมของเรา เห็นว่าเป็นการทำโครงการเกี่ยวกับเด็กๆ ?
ใช่ครับผมก็ได้เปิดอินสตาแกรม แต่ว่าเป็นอินสตาแกรมที่ไม่ได้โพสต์รูปตัวเองนะ แต่จะอัปเดตสิ่งที่เราทำให้กับสังคมเป็นหลัก มีชื่อว่า WishForThaiKids โดยเราเริ่มต้นจาก ตลาดนัดเด็กดอยและก็ตั้งใจว่าจะพัฒนาที่นี่ให้ได้มากที่สุดก่อน จากนั้นจึงค่อยย้ายไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครอยากรู้รายละเอียดสามารถติดตามได้ในอินสตาแกรมครับ"
แสดงว่าอินสตาแกรมนี้เราตั้งใจจะไม่โพสต์รูปส่วนตัวแน่นอน ?
"ไม่ค่อยอยากจะโพสต์รูปส่วนตัวครับ ผมอยากจะนำอินสตาแกรมมาใช้ประโยชน์อีกแบบหนึ่งมากกว่า เพราะอินสตาแกรมหลักคุณแม่ท่านอาจจะเล่นให้เราแล้ว ฉะนั้นโดยส่วนตัวผม ผมก็อยากจะทำพื้นที่ตรงนี้มาใช้ประโยชน์ในอีกแบบครับ"
พอเป็นโครงการที่ทำเพื่อเด็กๆ แบบนี้ จะมีการเปิดรับบริจาคหรืออะไรไหม ?
"อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะปัจจัยส่วนใหญ่ก็มาจากเราเองนี่แหละ เนื่องจากผมไม่อยากจะไปข้องเกี่ยวเรื่องเงินกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่อย่างมากพอมีแฟนคลับที่รู้เขาก็จะมาช่วยสมทบทุนบ้าง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร เพราะถ้าหากเกิดปัญหามาเดี๋ยวจะซวยเอง ดังนั้นเรื่องเงินผมจึงไม่ค่อยยุ่งครับ ผมจะใช้เงินของตัวเองเป็นหลักมากกว่า"
สงกรานต์ใกล้จะมาถึงแล้ว มีแพลนท่องเที่ยวแล้วหรือยัง ?
"ตอนแรกก็ตั้งใจจะไปหาคุณลุงคุณป้าที่ประเทศญี่ปุ่น แต่พอคุณลุงท่านเสียก็เลยตั้งใจจะว่าไปเคารพศพท่านด้วยเลย ดังนั้นคงไปเหมือนเดิมครับ ไปประเทศญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์"
มีแพลนจะพาน้องญาญ่าไปด้วยกันไหม ?
"ยังครับ ยังไม่มี คือเราคุยกันแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้มีการแพลนอะไร ถ้าได้ไปก็คงจะเห็น (ยิ้ม)"

logoline