svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"โหรฟองสนาน" พูดแล้ว! หลังแมวดำตัดหน้า "ลุงตู่" (มีคลิป)

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฟองสนาน จามรจันทร์" ผู้สื่อข่าวอาวุโส ที่ปัจจุบัน ผันตัวมาเป็นโหรสมัครเล่น ได้ทำนายถึงกรณีที่มีแมวดำตัดหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากบนความเชื่อของคนโบราณว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี

โดยวันที่ 26 มี.ค.62 เวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาลผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกฯเดินมาพร้อมกับผู้ติดตามจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ 1 ปรากฎว่าได้มีแมวดำเพศผู้มีเท้าสีขาววิ่งตัดหน้านายกฯตรงจุดต้นอโศกน้ำ โดยแมวดำวิ่งหายไปด้านหลังศาลพระภูมิและศาลตายาย แต่นายกฯไม่ได้ตกใจอะไร ขณะที่ข้าราชการพากันวิพากษ์วิจารณ์ความเชื่อของคนโบราณที่ระบุว่า การที่แมวดำวิ่งตัดหน้าอาจเป็นลางไม่ดีการเดินหน้าในเรื่องต่างๆอาจไม่ราบรื่น หรือไม่ประสบความสำเร็จ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งเป็นแคนดิเดตนนยกฯ ของพรรคพลังประชารัฐที่กำลังรวบรวมพรรคการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาลให้ได้เสียงข้างมากเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯในวันเปิดสภา
ล่าสุด โหรฟองสนาน ได้โพสต์คำทำนาย ผ่านเฟซบุ๊กFongsanan Chamornchan โดยได้พยากรณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่าแมวดำตัดหน้านายกฯสมัยก่อนจะออกรบเขาดูอาการของเมฆ-ตามตำราพิชัยสงคราม-ขณะนี้กำลังทำศึกชิงทำเนียบ
งานนี้เชิญตีความอาการของแมวตามสะดวก..อิๆๆๆ-อย่างเครียด-และแม่หมอก็ไม่มีความเห็น
หนูเด้ง-บุญระดม จิตดอน รายงานมาทางไลน์แก๊งค์แม่หมอว่า.....แมวดำตัดหน้านายก ระหว่างเดินจากตึกไทย มาตึกบัญชาการเพื่อประชุมครม.จะเป็นข่าวใหญ่ ....อิๆๆ
หนึ่งนายกฯรักหมามาก-รวมทั้งเจ้าที่มาจากบางแก้ว-ส่วนแมวไม่เคยปรากฎข่าว
ส่วนทำเนียบฯมักจะมีแมวมาอยู่เช่นสมัยคุณสมัคร สุนทรเวช-ก็มำตำนานท่าน-กับแมวเพราะท่านรักแมวมาก

logoline