svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ฟุ้งคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอทำเต็มที่ ส่วนช็อตหวานๆ ก็เอาไว้ไปดูกันในคอนเสิร์ตดีกว่า รับรองว่ามีทุกรส จริงๆ ให้รอชมที่คอนเสิร์ตได้เลย

บันเทิง คมชัดลึก - เมื่อถามถึงคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ จะต้องไปเป็นแขกรับเชิญ ว่าเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

"ขึ้นแน่นอน รายละเอียดสิ่งที่ต้องทำยังไม่แน่ใจ แต่รู้คร่าวๆ ว่าเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงว่าจะให้ทำขนาดนี้เลย (ยิ้ม) ส่วนช็อตหวานๆ ก็เอาไว้ไปดูกันในคอนเสิร์ตดีกว่า รับรองว่ามีทุกรสจริงๆ เรื่องคอนเสิร์ตพี่ณเดชน์เคยคุยกับหนูมาหลายปีมากๆ แล้ว ว่าเขาอยากมีคอนเสิร์ตของตัวเอง เขาอยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับเขา ซึ่งเขาวางความฝันไว้เยอะและยากมาก หวังว่าโชว์ครั้งนี้จะสำเร็จในบางฝันที่ได้วางไว้ ส่วนช็อตหวานๆ นั้น เท่าที่เขาเล่ามา หนูว่าคนดูน่าจะแฮปปี้แล้วกัน(หัวเราะเขิน) รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มที่แน่นอนเพื่อพี่ณเดชน์ เขาให้ทำอะไรก็ทำ เรารู้ว่าเขาเครียดมากเลยพี่ณเดชน์ทำงานหนักพอๆกับหนู แต่เขาหาเวลาหลังเลิกงานซึ่งก็ 4 ทุ่มขึ้นไป เพื่อไปซ้อมโชว์ เติมความรู้เกี่ยวกับการเต้น การร้องเพลง เล่นดนตรี เขาตั้งใจมากๆ หนูก็บอกให้เขาสู้ๆ ยังไงเขาก็ทำได้อยู่แล้ว" ญาญ่า กล่าว

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

(คอนเสิร์ต ณเดชน์)

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

(ภาพญาญ่า เป็นลมที่กองเพราะแพ้ยา)

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้มีอาการแพ้ยาจนต้องเข้าโรงพยาบาล ถามว่าได้เข้าไปเช็คสุขภาพบ้างหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวว่า

"คงเป็นช่วงสงกรานต์ ที่ไม่ได้ทำงานก็เข้าเช็คสุขภาพเช็คให้ละเอียด เพราะคุณหมอบอกว่าต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อเช็คร่างกาย ตอนนี้ไม่มีอาการแพ้ยาแล้ว (หัวเราะ)ใช้ชีวิตมานานขนาดนี้แล้ว หนูคงไม่แพ้อะไรแล้วหรอกมั้ง ที่แพ้ยาก็เป็นเพราะกินครั้งแรกด้วย แล้วก็ผ่านวัยเบญจเพศอายุ 25 ปีมาแล้ว เชื่อทุกอย่างต้องดีขึ้น ตอนนี้จะกินอะไรก้๖้องระวังขึ้นนิดหนึ่งก็ผ่านมาได้ รู้ว่าแพ้ยาไม่ตายก็โอเคแค่เหมือนร่างกายช็อคเฉยๆ โชคดีที่หนูแข็งแรง แป๊บเดียวก็หาย ถามว่าทำงานเยอะมีผลไหม ก็มีผลคือเราจะงอแง แล้วก็หงุดหงิดนิดหนึ่ง" ญาญ่า กล่าว

"ญาญ่า" เต็มที่เพื่อ "ณเดชน์"

logoline