svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่ขับเก๋งตกอาคารจอดรถ 8 ชั้น อาการปลอดภัย

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.รุ่งทิพย์ ทองจันทร์หรีด อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ เลขทะเบียน 3กภ 7569 กรุงเทพ ตกจากอาคารจอดรถชั้น 8เอ อาคารพระราม 3 เรสซิเด้นท์ ถนนพระราม3 แขวงและเขตบางคอแหลม ล่าสุดอาการปลอดภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ระทึก! เก๋งตกอาคารจอดชั้น 8 คนขับหมดสติ
จากกรณีรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ เลขทะเบียน 3กภ 7569 กรุงเทพ พลิกตกจากอาคารจอดรถชั้น 8เอ อาคารพระราม 3 เรสซิเด้นท์ ถนนพระราม3 แขวงและเขตบางคอแหลม ทำให้มีผู้ขับขี่ คือ น.ส.รุ่งทิพย์  ทองจันทร์หรีด อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ และมีรถจักรยานยนต์เสียหาจำนวน 4 คันนั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

สาวใหญ่ขับเก๋งตกอาคารจอดรถ 8 ชั้น อาการปลอดภัย

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน.พระยาไกร เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 2 ปาก คือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และผู้ที่ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ได้ให้การเป็นประโยชน์ สำหรับอาการของน.ส.รุ่งทิพย์ นั้น อยู่ระหว่างการรักษาตัวแต่ไม่ได้มีอาการสาหัสเนื่องจากน.ส.รุ่งทิพย์มีการคาดเข็มคัดนิรภัย และทางรถยนต์ก็มีถุงลมนิรภัยป้องกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด 

พ.ต.ท.จักราวุธ กล่าวว่า สำหรับรถจักรยานยนต์ที่เสียหายนั้น ก็จะต้องเป็นคดีในทางแพ่งไป ซึ่งก็ต้องอยู่ที่ตัวผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุตกลงไกล่เกลี่ยกัน นอกจากนี้ตัวอาคารนั้นก็จะต้องทำการตรวจสอบว่าสร้างถูกหลักตามแบบที่กรมโยธาระบุไว้หรือไม่ ซึ่งอย่างก็ตามต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

สาวใหญ่ขับเก๋งตกอาคารจอดรถ 8 ชั้น อาการปลอดภัย

.

สาวใหญ่ขับเก๋งตกอาคารจอดรถ 8 ชั้น อาการปลอดภัย

logoline