svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศิริศักดิ์ แถลงข่าวหลังจบนัดชิงชนะเลิศ ไชนา คัพ

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์แถลงข่าว หลังจบเกมแพ้ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก 0-4 ที่กว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ นครหนานหนิง เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยขุนพลจอมโหด ได้ 4 ประตูจาก มาทิอัส เวชิโน น.6 , กัสตอน เปเรโร น.38 , คริสเตียน สตูอานี น.58 และ มักซิมิเลียโน โกเมซ น.88 ทำให้ ช้างศึก เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป และได้รองแชมป์รายการนี้ขณะที่หลังจบเกม ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย 

ศิริศักดิ์ แถลงข่าวหลังจบนัดชิงชนะเลิศ ไชนา คัพ

กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่ทำให้ทีมชาติไทย ได้เข้ามาแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ถือว่าหาได้ยาก และการจัดการแข่งขัน ก็ทำได้ดีมาก ทั้งที่พัก การเดินทาง การจัดการ ทุกอย่าง หวังว่าทีมชาติไทย จะได้มาร่วมการแข่งขันอีกครั้ง""นอกจากนี้ ยังขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่สู้กันเต็มที่แล้ว และก็ต้องขอชื่นชมทีมอุรุกวัย ที่เป็นทีมระดับโลก ที่มอบประสบการณ์นี้ ให้กับทีมชาติไทย และหวังว่าครั้งหน้า ทีมชาติอุรุกวัยจะได้แชมป์ฟุตบอลโลกครับ""วันนี้ชนาธิปไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ เพราะว่าศักยภาพของน้องๆ นักเตะทีมชาติไทย ต่างจากอุรุกวัย ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทำให้ชนาธิป ไม่สามารถแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่ เพราะว่าทางอุรุกวัย ก็เล่นเกมเพรสซิง จนนักเตะไทยเล่นลำบากครับ"โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2019 ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์

logoline