svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ญาญ่า ยืนยันร่วมโชว์คอนเสิร์ต ณเดชน์ เชื่อคนดูแฮปปี้

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อหนุ่ม ณเดชน์ประกาศว่าจะจัดคอนเสิร์ตของตัวเองหลายคนก็จับตามองว่าคู่จิ้นที่หวานทั้งในจอและนอกจออย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา จะไปร่วมโชว์ในงานนี้ด้วยหรือเปล่า และความฟินจะเท่ากับงานบอลช่อง3ที่ผ่านมาหรือไม่

ล่าสุดได้เจอสาว ญาญ่า อุรัสยา จึงได้ถามถึงคอนเสิร์ตThe Real Nadech Concert ของณเดชน์ว่าแฟนๆจะได้เห็นเธอบนเวทีมั้ย  งานนี้ญาญ่าก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้เห็นเธอร่วมโชว์แน่นอน รับรองว่าโชว์ที่จะได้เห็นจะทำให้คนดูแฮปปี้ฟินกว่าที่ผ่านมาเพราะเป็นอะไรที่เธอเองก็ยังไม่เคยทำแต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไรยังไม่ขอบอก  สำหรับตอนนี้เริ่มซ้อมบ้างแล้วและจะทำให้เต็มที่เพื่อพี่ณเดชน์ ญาญ่าเองได้ให้กำลังใจณเดชน์ตลอดเพราะณเดชน์ตั้งใจกับคอนเสิร์ตนี้มาก พยายามหาเวลาฝึกซ้อมสม่ำเสมอ

ญาญ่า ยืนยันร่วมโชว์คอนเสิร์ต ณเดชน์ เชื่อคนดูแฮปปี้

ส่วนเรื่องที่เธอแพ้ยาครั้งก่อน ญาญ่าก็บอกว่าเดือนหน้าคุณหมอจะนัดตรวจสุขภาพอีกที คาดว่านอกจากแพ้ยาแล้วไม่ได้แพ้อะไรอีก ไม่น่าจะมีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

ญาญ่า ยืนยันร่วมโชว์คอนเสิร์ต ณเดชน์ เชื่อคนดูแฮปปี้

สวยเรื่องที่ติดอันดับสาวหน้าสวย ญาญ่าก็บอกว่าดีใจที่คนชม ขอบคุณพ่อและแม่ที่ทำให้เกิดมาสวย จุดที่ชอบที่สุดบนใบหน้า ญาญ่าชอบคิ้วมากที่สุด เพราะเรียงเส้นเหมือนเดิม ด้านงานโกอินเตอร์ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ รอเซอร์ไพรส์ได้เลย

logoline