svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ลัดฟ้าล่าฝัน! "ตะวัน-พงศ์รวิช" ร่วมทีม เซเรโซ่ฯ ยู-23

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อ 25 มี.ค.62 สองนักเตะ "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู อะคาเดมี่ นำโดย "เจ้าโจ" ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ "เจ้าธาม" พงศ์รวิช จันทวงษ์ ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG672 เพื่อร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีผู้ปกครองของทั้งคู่ร่วมส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

ก่อนหน้านี้ทั้ง ตะวัน และ พงศ์รวิช เคยเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-23 มาแล้ว และกลับมาเมืองไทยเพื่อดำเนินการเรื่องเอกสาร ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จะเป็นการกลับไปญี่ปุ่นเพื่อร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-23 ในระยะยาว โดย ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เผยว่า "ครั้งนี้ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนักเพราะเพิ่งไปมา ซึ่งเป้าหมายครั้งนี้อยู่ที่การได้ลงสนาม และพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้น โดยอาจมีบ้างที่คิดถึงบ้าน แต่โอกาสไม่ได้มีมาง่ายๆ จึงขอทำให้เต็มที่ และดีที่สุดครับ"

ลัดฟ้าล่าฝัน! "ตะวัน-พงศ์รวิช" ร่วมทีม เซเรโซ่ฯ ยู-23

ด้าน พงศ์รวิช จันทวงษ์ เผยว่า "การไปครั้งนี้ไปอยู่ยาว ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้เวลาปรับตัวระยะหนึ่ง แม้ก่อนหน้านี้จะเคยไปฝึกซ้อมร่วมกับ เซเรโซ่ฯ มาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ก็จะทำให้เต็มที่ และต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด โดยได้คำปรึกษาเพิ่มเติมจาก ตะวัน มาส่วนหนึ่ง ซึ่งเมื่อมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้ครับ"สำหรับ "เจ้าโจ" ตะวัน และ "เจ้าธาม" พงศ์รวิช 2 ดาวรุ่ง บีจีพียู เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ยันม่าร์ ประเทศไทย, สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนังแห่งศึกเจลีก

logoline