svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์" ตอน "ดรีมเจอร์นี่ย์ รีสเตจ" สุดประทับใจ

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตสนุกๆ กับ"เบิร์ด" ธงไชย คราวนี้นอกจากจัดเต็มช่วงเลือกตั้งแล้ว ยังขออุ่นเครื่องสงกรานต์ สาดความสุข สนั่นฮอลล์ชุ่มฉ่ำรับปีใหม่ไทยกันอีกด้วยละค่ะ

เรียกว่าเป็น "โชว์แห่งปี" ที่รีเสตจมาสร้าง ความสุข ความสนุก ความทรงจำให้แฟนๆได้ประทับใจสุดๆ อีกครั้ง สำหรับ 2019 THE RETURN OF BBB # 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE" (2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ) ของซูเปอร์สตาร์หนึ่งเดียวของเมืองไทย"เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ที่กลับมาจัดความฟินเต็มอิ่มให้แฟนแบบเบิร์ดเบิร์ดทุกคน ด้วยภารกิจใหม่ กับโชว์ที่จัดเต็มมากกว่าเดิม ทำเอาแฟนๆ ทั้งอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ชุ่มฉ่ำไปด้วยความสุข ท่ามกลางเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และน้ำตาใน แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ในครั้งนี้
ในคอนเสิร์ต ยังมีแขกรับเชิญอีกมากมาย เริ่มจาก 2 หนุ่ม ที่เป็นข่าวฮอตของวงการ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาร้องและอำเรื่องฉาวๆ ของทั้งคู่ เล่นเอาฮากันทั้งฮอลล์
จากนั้นพี่เบิร์ดก็เปิดวาร์ปไปที่สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่มาโชว์ลีลาสีไวโอลินสุดไพเราะ พร้อมควงคู่ ร้องเพลงรักสุดสวีท เรียกเสียงกรี๊ดลั่นยังมีช่วงเซอร์ไพร์สแขกรับเชิญพิเศษ แบบเปิดตัว-เปิดใจ และร่วมให้กำลังใจกันด้วยเสียงพลง ของนักฟุตลบอลหญิงทีมชาติไทย ของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำอีกด้วย
ส่วนเซ็ตหลังๆ ของคอนเสิร์ต เรียกว่าจัดเต็มกับบรรดาสาวๆ นับตั้งแต่นางเอกหน้าหวาน อย่าง "แต้ว ณฐพร" ที่ทำเอากรี๊ดลั่นฮอล กับลีลาแดนซ์ไฟลุกของเธอ เรียกว่าทึ่งกันจนตาค้าง ก็สาวแต้วเต้นเก่งจนมืออาชีพมีอายทีเดียวค่ะ
และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ 3 สาวเจ้าประจำ กรุ๊ปแฟนจ๋าในตำนาน ตั้งแต่ นัท มีเรีย, แคทรียา และจินตหรา ที่ทำให้คนทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาเต้นกันเลยค่ะ
ปิดท้ายกับ สาวน้อย น้องๆสมาชิกวง BNK 48 ที่มาร่วมให้ความสุขกันถึง 16 ชีวิต
นับว่าเป็นคอนเสิร์ต ความสุข ความทรงจำ ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ส่งให้แฟนแบบเบิร์ดเบิร์ดได้กลับบ้านไปนอนหลับฝันดีในช่วงการเมืองร้อนระอุแบบสบายๆ เลยล่ะค่าาา ....

logoline