svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มโรงงานถูกรถบัสเบรคแตก ไหลชนรถตู้ ทับร่างดับ

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.25น. 25 มี.ค. 62 หนุ่มโรงงานดวงซวยขณะยืนรอรถตู้รับไปทำงาน ถูกรถบัสเบรคแตกจนรถไหลมาท้ายรถตู้ชนรถตู้ที่จอดรอรับพนักงานโรงงานอยู่ไหลมาเบียดทับเหยียบตายคาที่

พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขามได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่า มีรถบัสไหลมาช่วงท้ายชนกับรถตู้ที่จอดรอรับส่งพนักงานโรงงานจนเหยียบคนที่ยืนอยู่ริมถนนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ถนนสุขาภิบาล8 ขาเข้าปากร่วม บริเวณโค้งยายแป้น หมู่ 7 ต.บึง อ.ศรีราชา โดยบนรถตู้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นชาย 1รายรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชานำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาไปแล้ว ให้ไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

หนุ่มโรงงานถูกรถบัสเบรคแตก ไหลชนรถตู้ ทับร่างดับ


.

หนุ่มโรงงานถูกรถบัสเบรคแตก ไหลชนรถตู้ ทับร่างดับ


ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกรถตู้สีขาวยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข-6403 เชียงราย ทับอยู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาต้องนำเครื่องตัดถ่างมาค้ำยันเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา โดยผู้เสียชีวิตชื่อนายรุ่งชัย แก่นแก้ว อายุ 38 ปี เป็นพนักงานโรงงานในพื้นที่จังหวัดระยอง โดยได้มายืนรอรถรับส่งพนักงานโรงงานอยู่ริมถนน โดยรถตู้คันดังกล่าวได้จอดอยู่ใกล้กันเพื่อรอรับพนักงานโรงงานอีกบริษัทหนึ่งอยู่ ต่อมาก็ได้มีรถบัสยี่ห้อแสนเนียร์ สีม่วงลายการ์ตูน หมายเลขทะเบียน 30-2207 ชลบุรี ซึ่งรับส่งพนักงานโรงงานไหลลงมาจากบนเนินซึ่งห่างกันประมาณ 50 เมตร โดยที่ได้ไหลมาจนช่วงท้ายรถบัสชนกับด้านหน้าของรถตู้ จนยุบและไหลไปเหยียบร่างนายรุ่งชัยจนเสียชีวิตและผู้โดยสารบนรถตู้บาดเจ็บดังกล่าว

หนุ่มโรงงานถูกรถบัสเบรคแตก ไหลชนรถตู้ ทับร่างดับ

โดยนายสายัญ ยาหยี อายุ 54ปี คนขับรถบัสรับส่งพนักงานได้ให้การว่าขับรถขึ้นเนินแล้วเบรคแตกทำให้รถไหลลงเนินมาจนชนท้ายรถบัสชนกับรถตู้ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งเมื่อเบรคแตกทำอะไรไม่ถูกจนตกใจ ส่วนนายคมเพชร ศรีทารัตน์ อายุ31 ปี คนขับรถตู้ให้การว่า กำลังจอดรถรอรับพนักงานโรงงานอยู่โดยที่ดึงเบรคมือไว้ด้วย ส่วนรถบัสนั้นไหลมาโดยไม่มีการเหยียบเบรคจนมาชนกับรถตู้ที่ตนเองจอดอยู่ริมถนน โดยคนขับบอกว่ารถเบรคแตกทำให้ตกใจทพำอะไรไม่ถูก ซึ่งทำให้รถตู้ของตนเองไหลไปชนแล้วเหยียบคนจนเสียชีวิตดังกล่าว

logoline