svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาร์ซ่า พร้อมปล่อยผู้รักษาประตู "ซิลเลสเซ่น"

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรชั้นนำแห่งลีก ลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า ยังคงใจเย็นกับสถานการณ์ของ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูตัวทีมชาติฮอลแลนด์ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสากับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันไม่พร้อมปล่อยตัว
มือกาวของ สโมสรแดนกระทิงดุ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มีสัญญาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2021 และมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร แต่ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอที่ราวๆ 45-50 ล้านยูโร สำหรับผู้รักษาประตูวัย 29 ปี เพราะแชมป์ลาลีกาก็มีตัวเลือกนายประตูสำรองเอาไว้ในใจแล้ว

บาร์ซ่า พร้อมปล่อยผู้รักษาประตู "ซิลเลสเซ่น"

.
"ยัสเปอร์" มือกาวของ สโมสรแดนกระทิงดุ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เพิ่งได้ลงเฝ้าเสาเกมลาลีกาเพียง 2 นัดเท่านั้น และยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ แต่เป็นตัวหลักของทีมในเกมโกปา เดล เรย์ ทั้งสามฤดูกาลที่อยู่ในถิ่น คัมป์ นู
ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น "ยัสเปอร์" เกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ค.ศ. 1989 เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวดัตช์ ปัจจุบันเป็นผู้รักษาประตูของบาร์เซโลนาในลาลีกาของสเปน
ในต้นฤดูกาล 201617 ซิลเลิสเซินได้ย้ายจากอายักซ์มาบาร์เซโลนาด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร หลังจากบาร์เซโลนาได้ขายเกลาดิโอ บราโบ ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตีในพรีเมียร์ลีก

logoline