svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ่" เผยแล้ว!!! กลับคุมทีม...ซัมเมอร์นี้

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง ประกาศชัด เตรียมกลับมาคุมทีมอีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโวช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรเข้ามาจีบ แต่ปัดทิ้งไปหมด

คอมเมนเตเตอร์ฝีปากจัดจ้าน โชเซ่ มูรินโญ่ และอดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเขามีเป้าหมายที่จะกลับมารับงานคุมทีมระดับสโมสรอีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 56 ปี โชเซ่ มูรินโญ่ ว่างงานยาวมาตั้งแต่หลังถูก "ปีศาจแดง" ปลดพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับการกลับไปคุมทีม เรอัล มาดริด ทว่าสุดท้าย "ราชันชุดขาว" เลือกให้ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทัพแทน
"สิ่งที่ผมคิดอยู่ในหัวตอนนี้คือ ผมอยากจะกลับมาในช่วงซัมเมอร์ ช่วงเดือนมิถุนายน เพื่อนำสโมสรใหม่ของผมลุยช่วงปรี-ซีซั่น ผมรู้ดีว่า อะไรคือสิ่งที่ผมไม่ต้องการ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกปฏิเสธสามหรือสี่ข้อเสนอที่มีเข้ามา และผมก็รู้ว่าผมต้องการอะไร มันไม่เกี่ยวกับเรื่องสโมสร แต่มันเป็นธรรมชาติของการทำงาน, มิติของการทำงาน ผมรู้ดีว่าผมต้องการอะไร" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง

"มูรินโญ่" เผยแล้ว!!! กลับคุมทีม...ซัมเมอร์นี้

.

logoline