svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง"ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ย้ำคือหน้าที่ของคนไทยทุกคน

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขวัญใจคนท่าเรือ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ใช้สิทธิเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎร ย้ำคือหน้าที่ของคนไทยทุกคน

ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งที่ 9 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา ของเขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส.

"มาดามแป้ง"ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ย้ำคือหน้าที่ของคนไทยทุกคน


โดยหลังการลงคะแนน มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า "การเลือกตั้งดูบรรยากาศแตกต่างกว่าทุกครั้ง ตนมาใช้สิทธิของตนเองในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนออกมาใช้สิทธิและแสดงเสียงของพวกเราทุกคนในวันนี้"
ซึ่งบรรยากาศที่เขต 4 เป็นไปด้วยความคึกคัก มีพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ทยอยเดินทางออกมาเลือกตั้งกันตลอดช่วงกลางวันที่ผ่านมา


นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการในคณะกรรมการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ กรรมการในคณะกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนีย อดีตที่ปรึกษาประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นอดีตผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (อภิรักษ์ โกษะโยธิน) และกรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) รวมถึงเป็นผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

logoline