svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมายาจับเด็กวัย 4 ด.เป็นตัวประกันเพ้อหนัก! เมียเป็นดาราดัง

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 มี.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุชายเมายาเสพติดจับเด็กอายุ 4 เดือน เป็นตัวประกัน เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 268 ซอยสุวรรณี 1 ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ต่อมา พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายมานิต เผือกทอง อายุ 26 ปี นั่งอุ้มเด็กอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยามพูดเกลี้ยกล่อมให้นำตัวเด็กคืนเด็กมา แต่นายมานิต อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดบอกว่า ไม่กล้าส่งเด็กคืนให้ เพราะกลัวถูกชาวบ้านละแวกนั้นทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้พยายามเกลี้ยกล่อม พร้อมกับให้สัญญาว่าจะคุ้มกันเด็กให้อยู่ในความปลอดภัย นายมานิต จึงยอมส่งเด็กให้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง

หนุ่มเมายาจับเด็กวัย 4 ด.เป็นตัวประกันเพ้อหนัก! เมียเป็นดาราดัง

นางบุญรอด ทิพย์ทวี อายุ 53 ปี กล่าวว่า นายมานิต ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และเคยติดคุกเพราะยาเสพติดมาหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุนายมานิต เดินมาอุ้มน้องจัสมิน เด็กเพศหญิงอายุ 4 เดือน ไปจากป้าแล้วพูดจาเหมือนคนเมายา โดยบอกว่า น้องจัสมิน เป็นลูกของตนเองกับขวัญ อุษามณี ดาราสาวชื่อดัง แต่แท้จริงแล้วเป็นลูกของน้องสาวนายมานิต เองเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหาส่งตรวจหาสารเสพติด หากพบมีสารเสพติดในร่างกาย ก็จะแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดต่อไป

หนุ่มเมายาจับเด็กวัย 4 ด.เป็นตัวประกันเพ้อหนัก! เมียเป็นดาราดัง

.

logoline