svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พจมาน" ไปเลือกตั้ง "พานทองแท้" ดูแลใกล้ชิด

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.50 น. คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มาใช้สิทธิเลือกตั้งที่ลานกีฬา 1 หมู่บ้านเคหะธานี 3 หน่วยที่ 15 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว เขตเลือกตั้งที่ 14 ของกรุงเทพมหานคร

โดยมีนายพานทองแท้ ชินวัตร ติดตามมาด้วยก่อนที่จะเดินทางไปลงคะแนนเลือกตั้งในเขตตัวเอง นอกจากนี้ยังมีนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขตบึงกุ่ม-คันนายาว มาต้อนรับ ระหว่างทางมาที่หน่วยเลือกตั้งมีประชาชนหลายคนมาขอถ่ายรูปกับคุณหญิงพจมานและนายพานทองแท้

"พจมาน" ไปเลือกตั้ง "พานทองแท้" ดูแลใกล้ชิด


หน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 851 คน ซึ่งคุณหญิงพจมาน และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร มีรายชื่ออยู่ในหน่วยนี้ลำดับที่ 432 และ 433 ตามลำดับ แต่นางสาวแพทองธารได้เลือกตั้งล่วงหน้าไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

"พจมาน" ไปเลือกตั้ง "พานทองแท้" ดูแลใกล้ชิด


ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งหน่วยเลือกตั้งที่ ถูกจับตามากที่สุดหน่วยหนึ่งก็คือ หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงจอมพล เขตจตุจักร บริเวณถนนลาดพร้าว ซ.10 กรุงเทพมหานคร ซึ่งก็จะมีบุคคลสำคัญทางการเมืองมาใช้สิทธิด้วยในวันนี้ ก็คือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ซึ่งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยได้มีสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศ มาติดตามบรรยากาศการลงคะแนนของคุณหญิงสุดารัตน์ อย่างใกล้ชิด

"พจมาน" ไปเลือกตั้ง "พานทองแท้" ดูแลใกล้ชิด


โดยหน่วยเลือกตั้งนี้ มีประชาชนผู้มีสิทธิออกเสียง 618 คน และคุณหญิงสุดารัตน์ อยู่ลำดับที่ 321 ขณะที่การออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งของคุณหญิงสุดารัตน์ จะเดินทางมาพร้อมครอบครัว แต่ในหน่วยเลือกตั้งที่นี่ จะมีเพียงคุณหญิงสุดารัตน์ คนเดียวเท่านั้นที่ใช้สิทธิลงคะแนนที่นี่ ส่วนสามีพร้อมบุตรชายอีก 2 คนและบุตรสาว จะเดินทางไปลงคะแนนที่จุดเลือกตั้งหน่วยอื่น

logoline