svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นายกสมาคมฯ​ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส.

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมภรรยา เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. หน่วยเลือตั้งที่ 54 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว เขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นเรื่องประชาธิปไตย ผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ก็ควรออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆ เนื่องจากทุกคนมีส่วนร่วมในการเลือกคนดี ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้าไปบริหารประเทศ รวมถึงทุกคนมีส่วนกำหนดและชี้ชะตาให้บ้านเมืองเดินทางไปทิศทางไหน
ทั้งนี้บรรยากาศการเลือกตั้ง ที่เขตเลือกตั้งที่ 8 เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 17 อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 10 ของประเทศไทย โดยเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนแรกที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอก อดีตสมาชิกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วยคะแนนทั้งสิ้น 62 เสียง จากทั้งหมด 72 เสียง เอาชนะ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน คู่แข่งคนสำคัญที่ได้เพียง 4 เสียง

logoline