svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง62

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับบริเวณเขตบางเขนในซอยวัชรพลวันนี้จะมีดารามาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสส. หลายท่าน ซึ่งที่หน่วยเลือกตั้งร.ร. รัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน แห่งนี้ นางเอกสาวชื่อดังอย่าง แต้ว ณฐพร ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่นี่ค่ะ

ช่วงเวลาประมาณ 9 โมง ที่  เขตเลือกตั้งที่12  หน่วยเลือกตั้งที่20 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน  จังหวัดกรุงเทพฯ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขนในซอยวัชรพล  นักแสดงสาวคนสวยอย่าง แต้ว ณฐพร และ คุณแม่ ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้งพร้อมกับใบหน้าที่สดใส ยิ้มแย้มให้กับทุกคน  

"แต้ว ณฐพร" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง62


โดยแต้วได้มาตรวจสอบรายชื่อของเธอและเข้าคูหาปฏิบัติตัวตามขั้นตอนการเลือกตั้งอย่างถูกต้อง  และเธอก็นำบัตรไปหยอดลงหีบ 
จากนั้นก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าดีใจที่ครั้งนี้คนรุ่นใหม่ตื่นตัวในการออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และอยากจะให้รัฐบาลชุดใหม่เห็นความสำคัญของศิลปะการแสดงด้วย 

"แต้ว ณฐพร" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง62


เรียกว่าสาวแต้วได้ทำหน้าที่ครบถ้วนทั้งรับผิดชอบในหน้าที่การงานของตัวเอง รวมถึงเป็นพลเมืองที่ดีไม่นอนหลับทับสิทธิ์ อีกทั้งฝากให้ประชาชนที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้งรีบออกมาทำหน้าที่ของตัวเอง เพราะยังมีเวลาถึง17:00น.

"แต้ว ณฐพร" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง62

หลังจากนี้ทางทีมข่าวของเราจะเดินทางไปที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ซอยวัชรพล4 ซึ่งไม่ไกลจากที่นี่เพื่อเก็บภาพบรรยากาศของนักแสดงสาวทั้ง2คนที่จะออกมาใช้สิทธิ์ อย่าง แยม มทิรา และเบลล่า ราณี มาฝากคุณผู้ชม

logoline