svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "เบิร์ด-ธงไชย" ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

24 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่หน้าหน่วยเลือกตั้ง 61 บริเวณเต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 ซอยสุขุมวิท 101/1 ซึ่งที่นี่ก็เป็นหน่วยเลือกตั้งที่ เบิร์ด-ธงไชย ได้เดินทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เช้าวันนี้ ศิลปินคนดังตลอดกาลของเมืองไทยอย่าง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้ง 61 บริเวณเต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง โดยบรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้ง ก็มีแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน มายืนรอเบิร์ดตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งทันทีที่เบิร์ดเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง ก็ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อที่บอร์ดด้านหน้าคูหาเพื่อดูลำดับรายชื่อ ที่เบิร์ดเป็นลำดับรายชื่อที่ 353 ก่อนจะเดินไปเข้าแถวลงทะเบียนรับบัตรลงคะแนน จากนั้นได้เข้าไปยังคูหา และเดินมาที่หีบรับบัตรลงคะแนน พร้อมกับชูบัตรขึ้น ก่อนจะหย่อนลงในหีบรับบัตรลงคะแนน
หลังจากนั้น เบิร์ดจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตรงเองในวันนี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ครับ
โดยในช่วงเช้าก็มีศิลปินนักร้องนักแสดงคนดังจำนวนมาก เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ขณะที่บรรยากาศในบริเวณเขตเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อยและมีประชาชนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันอย่างคึกคัก

logoline