svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สนธิรัตน์ มั่นใจ พลังเงียบหนุน "ลุงตู่ อยู่ต่อ"

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคพลังประชารัฐ ใช้กลยุทธ์ตอกย้ำตัวแคนนิเดตของนายกรัฐมนตรี ปิดท้ายการหาเสียงที่อนุสาวรีย์วงเวียนใหญ่ เชื่อยังมีพลังเงียบจำนวนมาก วอนหนุนลุงตู่อยู่ต่อ ลั่นจะกำชัยชนะปักธงทุกเขต บอก ผู้สมัครเจอกันในสภา

"อยากให้บ้านเมืองสงบ จบที่ลุงตู่ เป็นคำปราศรัยที่ถูกนำมาตอกย้ำในวันนี้ โดยการเดินสายหาเสียง ในย่านฝังธนบุรี บรรดรแกนนำ และ ผู้สมัคร ต่างอ้อนขอคะแนเสียงประชาชน ขออาสาขอโอกาสเข้ามา และ ยังขอคะแนนให้ลุงตู่อยู่ต่อ"หลังเอาฤกษ์ชัยด้วยการกราบไหว้ อนุสารีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน และ พระประธานในพระอุโบสถ พระพุทธนรสีห์ ตรีโลกเชฏฐ์ วัดชนะสงครามnการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐได้เเบ่งออกเป็น 2 สาย คือ ฝั่งพระนคร และ ฝั่งธนบุรีโดยนาย สนธิรัตน์ สินธิจิระวงษ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และ บรรดาผู้สมัคร ใน กทม. ร่วมกันเคลื่อนขบวนปราศรัยหาเสียงไปตามพื้นที่ต่างโดยขบวนหาเสียงเคลื่อนจากอนุสาวรีย์ ประชาธิปไตย สะพานปิ่นเกล้า หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถนนบรมราชนนี ราชพฤกษ์ เข้าสู่ เขตเลือกตั้งที่27 ตลิ่งชัน ฉิมพลี มี นางสาว บุณณดา สุขปิยพันธ์ ผู้สมัครพลังพลังประชารัฐ ชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ ขอโอกาส ช่วยสนับสนุนพลังประชารัฐ ขอคะแนนให้ลุงตู่ เป็นนายกที่มามาจากการ เลือกตั้ง และถ้าอยากให้ประเทศไทย สงบสุข ไม่ทะเลาะ ตัองพรรคพลังประชารัฐ ลุงตู่ต้องไปต่อ

สนธิรัตน์ มั่นใจ พลังเงียบหนุน "ลุงตู่ อยู่ต่อ"

จากนั้น เข้าเขตเลือกตั้งที่มีการแข่งขันสูง หรือ ช้างชนช้าง เขตบางแค ซึงมีนายวัฒนาเมืองสุข เพื่อไทย อรอนงค์ คลายนก จาก ปชป. ในเขตนี้ พลังประชารัฐ มีนาย กฤชนนท์ อัยยปัญญา ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.เขตบางแค พร้อมกรุงเทพขอโอกาส พลิกฟื้นบางแค ให้กลายเป็นบางแคยุคใหม่ โดยในจุดนี้ นาย สนธิรัตน์ ขึ้นรถแห่ ปราศรัย บริเวณตลาดบางแค ท่ามกลางเสียงตอบรับ โบกมือจากพ่อค้าแม่ค้า นายสนธิรัตน์ อ้อนขอคะเเนน ให้สัญญาจะเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจฐานราก จากนั้นเข้า เขตเลือกตั้งที่ 29 เขตภาษีเจริญ ตลิ่งชัน มีนายณพงศ์ นพเกต ผู้สมัคร ขึ้นรถหาเสียง โดยจุดสำคัญของเขตนี้ คือ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ที่เจ้าของตลาดเป็นผู้สมัครปาร์ตี้ลิส อันดับ15 ลุงชวน ชมจันทร์ 

สนธิรัตน์ มั่นใจ พลังเงียบหนุน "ลุงตู่ อยู่ต่อ"



จากนั้นในช่วง 16.00 น. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เดินทางไหว้ ขอพร อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน มหาราช พร้อมให้สัมภาษณ์หลังพาผู้สมัครหาเสียง ยังย้ำว่าเป้าหมายจำนวน ส.ส.ที่ตั้งไว้ หลังการเลือกตั้ง จะทราบตัวเลขที่ชัดเจน มั่นใจผู้สมัครของพรรคทั้งหมด จะชนะการเลือกตั้งได้เป็น ส.ส.ทั้งประเทศ จนพรรค พปชร.เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ มั่นใจว่า ยังมีพลังเงียบจำนวนมากที่จะตัดสินใจหนุนลุงตู่ จึงอยากเห็นพลังเหล่านี้ ออกมาหาทางออกให้ประเทศออกมาเลือกตั้งพรุ่งนี้ ต

สนธิรัตน์ มั่นใจ พลังเงียบหนุน "ลุงตู่ อยู่ต่อ"


ตลอดทางมีเสียงตะโกนลุงตู่ ลุงตู่ เป็นระยะ เชื่อว่าจะกำชัยชนะทุกเขตในฝั่งธน เเม้หลายพื้นที่จะมี สส.เดิม ของพรรคคู่แข่ง เพราะเชื่อ ประชาชน อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง จากพรรคที่เป็นทางเลือกใหม่ๆที่ประชาชนเห็นว่ามีความแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่นๆ เชื่อว่าเสียงสนับสนุน ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐจะปักธงได้ วอนคนฝั่งธนบุรีออกมาเลือกตั้งร่วมเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ บรรยากาศหลังหาเสียง บรรดาแกนนำผู้สมัคร ต่างขอบคุณกัน. โดดยแกนนำใหักำลังใจผู้สมัคร พร้อมบอกว่า เจอกันในสภา"

logoline