svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ประกาศลั่นหลังเลือกตั้ง จะเหนื่อยกว่านี้ ในการพาประเทศสู่จุดหมาย

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมแกนนำและกลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรค ทำทุกนาทีให้มีค่า โดยมีการปล่อยขบวนรถหาเสียงวันสุดท้าย พร้อมอ้อนขอคะแนนพี่น้องประชาชนภายใต้แคมเปญ "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง"

วันสุดท้ายของการหาเสียงก่อนหย่อนบัตร พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ต่างๆ จะเดินสายกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยแล้ว วันนี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ยังร่วมกันปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพมหานคร ทั้งฝั่งกรุงเทพโซนเหนือ 6 เขต และฝั่งกรุงเทพโซนตะวันออก 8 เขต รวมถึงพื้นที่เขตอื่นๆ ใน กทม.ครบทั้ง 30 เขตด้วย เพื่อรณรงค์ขอคะแนนเสียงเลือกตั้ง

ขบวนรถเริ่มจากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ย่านสามเสน ผ่านเขตจตุจักร เขตบางซื่อ ไปเขตหลักสี่ ดอนเมือง และสายไหม จากนั้นกลับมาพบปะประชาชนพร้อมกันที่เซ็นทรัลพระราม 9

อภิสิทธิ์ บอกว่า ขอขอบคุณผู้สมัครและผู้ช่วยหาเสียงทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และอยากให้ใช้เวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงในวันนี้ให้คุ้มค่า ปล่อยขบวน "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง" เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน โดยเน้นย้ำความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยและประชาชนสามารถฟันฝ่า หลุดพ้นจากปัญหาเศรษฐกิจและการเมืองที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา และหลังวันที่ 24 มีนาคม จะต้องเหนื่อยมากกว่านี้มากในการนำพาประเทศไปสู่จุดหมายที่ต้องการ

สำหรับช่วงเช้าก่อนปล่อยขบวนรถหาเสียง นายอภิสิทธิ์ พร้อมแกนนำพรรค ได้นำผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 30 เขตใน กทม. และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการหาเสียงวันสุดท้ายด้วยส่วนกำหนดการของนายอภิสิทธิ์ในการหาเสียงวันสุดท้ายนั้น นอกจากลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับผู้สมัครเขตต่างๆ แล้ว ช่วงก่อนเวลา 18.00 น. จะไปหาเสียงบริเวณสยามสแควร์ ก่อนปิดการหาเสียง ณ ศูนย์กลางคนรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร

logoline