svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เก้า จิรายุ" ผวาแจ้งตร.หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้านย่านสายไหม

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายจิรายุ ละอองมณี หรือเก้าจิรายุ ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นางวรณัชชา มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหม หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาถูกคนร้ายแอบย่องเข้าไปภายในบ้านพักย่านสายไหม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ที่ สน.สายไหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรายุ ละอองมณี หรือเก้าจิรายุ ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นางวรณัชชา มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ภูวดิษท ตันวราโชติ รองสว.(สอบสวน)สน.สายไหม หลังถูกคนร้ายลอบเข้าไปภายในบ้านพักตนเอง ที่ ซอยสายไหม58/1 ถ.สายไหม แขวงและเขตสายไหม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
ร.ต.ท.ภูวดิษท กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังบริเวณชั้นล่างของบ้านแต่ไม่ได้ลงมาดู จนกระทั่งตอนเช้ามาพบรอยเท้าเดินอยู่บริเวณชั้นล่าง จึงรีบตรวจสอบทรัพย์สินปรากฎว่าไม่มีสิ่งใดหายไปหรือได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่จุดเกิดเหตุแล้ว

"เก้า จิรายุ" ผวาแจ้งตร.หลังถูกตีนแมวย่องเข้าบ้านย่านสายไหม


นางวรณัชชา กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าประตูบานกระทุ้งที่ด้านหลังของบ้านถูกงัดและมีรอยเท้าเดินเข้ามาในตัวบ้าน ก่อนจะข้ามขึ้นไปบนโซฟา และเดินกลับมุ่งออกไปยังทางที่เข้ามาบริเวณหลังบ้านซึ่งเป็นสวน อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนบ้านในกลุ่มไลน์ทราบว่ามีบ้านที่ถูกคนร้ายแอบเข้าไปรื้อค้นจำนวน 5 หลัง โดยบางหลังถูกขโมยสิ่งของเล็กน้อย เช่น เครื่องวัดความดัน อาหาร เงินเล็กน้อย เป็นต้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในคืนเดียวกัน ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่อาศัยบ้านหลังนี้ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว

ด้าน นายจิรายุ กล่าวว่า นับว่าโชคดีที่ไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้น โดยขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ฝากลูกบ้านอื่นๆ คอยระมัดระวังความปลอดภัยด้วย โดยต่อจากนี้ทางตนก็คงจะหาแนวทางป้องกันเพิ่มเติม ทั้งติดกล้องวงจรปิดและอื่นๆ เพิ่มเติมต่อไป

logoline