svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อภิรักษ์" ชี้ทางออกของประเทศ

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อภิรักษ์ โกษะโยธิน" อดีตผู้ว่า กทม. โพสต์เฟซบุ๊ก "Apirak Kosayodhin" ระบุว่า ผมพบคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อ 27 ปีที่แล้ว ในปีที่คุณอภิสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2535 ซึ่งเป็นปีที่ผมเดินมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

คุณอภิสิทธิ์เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ผมลาออกจากงานและลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม.ในปี 2547 ในขณะที่คุณอภิสิทธิ์เป็นรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบดูแลพื้นที่ กทม. ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่เห็นการทำงานของคุณอภิสิทธิ์ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งถึงวันนี้ ได้เห็นอุดมการณ์ ความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทั้งในบทบาทของ ส.ส.ในสภาผู้แทนราษฏร ผู้นำฝ่ายค้าน และนายกรัฐมนตรี ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจโลก รวมถึงบทบาทของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อคืนผมนั่งฟังคุณอภิสิทธิ์ปราศรัยบนเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ ณ ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร พร้อมกับพี่น้องประชาชนทุกท่าน ได้เห็นแววตา น้ำเสียง และความมุ่งมั่นตั้งใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มต้นทำงานการเมือง ผมเชื่อมั่นว่าความฝัน ความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณอภิสิทธิ์ที่อยากเห็นประเทศไทยพัฒนาเป็นประชาธิปไตยที่สุจริต และพี่น้องประชาชนได้รับการดูแลแก้ไขปัญหาความทุกข์สุขอย่างเท่าเทียม รวมถึงพลังอันบริสุทธิ์ของพี่น้องประชาชนทุกท่าน จะช่วยกันผลักดันประเทศไทยให้เดินไปข้างหน้าในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ ผมเชื่อว่าพี่น้องทุกท่านอยากเห็นประเทศไทยเดินหน้า ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องได้รับการการแก้ไข ถ้าเราเชื่อว่าประชาธิปไตยสุจริตคือทางออกของประเทศ โปรดให้โอกาสเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อเข้าไปผลักดันนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ นำพาประเทศไทยให้เดินหน้าไปด้วยกันครับ
เลือกประชาธิปไตยสุจริต เลือกพรรคประชาธิปัตย์
อภิรักษ์ โกษะโยธิน
23 มีนาคม 2562

"อภิรักษ์" ชี้ทางออกของประเทศ


ต่อมา เพจเฟซบุ๊ค เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง โพสต์ข้อความพร้อมภาพเช้านี้ ระบุว่า อดีตผู้ว่าฯอภิรักษ์ เปิดใจ: ผมพบคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อ 27 ปีที่แล้ว

"อภิรักษ์" ชี้ทางออกของประเทศ

logoline