svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบหนุ่มวัย 22 ค้ายาบ้า หาเงินให้เมียคลอดลูก

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง-ตร.ทหาร วางแผนร่วมจับกุมหนุ่มวัย 22 ปี ลักลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ขณะที่นั่งมั่วสุมเสพยาเสพติด อ้างเก็บเงินไว้ทำคลอดภรรยา

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มี.ค.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตร.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ร่วมกันวางแผนร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน. ทหารชุด ชป.รส.จ.พัทลุง บุกจับกุมเครือข่ายค้ายา และแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นในพื้นที่ ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ก่อนรวบตัวนักค้ายาบ้าได้ 2 ราย หลังจากวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ลัดเลาะป่าสวนยางพาราไปไกลเกือบ 2 กิโลเมตร
จากการสืบสวนและเฝ้าติดตามพฤติกรรมของเอเย่นต์ค้ายาในพื้นที่ ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน มานาน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้าน ของนายธรรมรัตน์  ประทุมสุวรรณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 บ้านตกเขา ในพื้นที่ ม.5 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สามารถรวบตัวนายธรรมรัตน์ และเยาวชนชายอายุ 17 ปี ได้ขณะที่นั่งมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่บริเวณด้านหลังของบ้านหลังดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์การเสพ และยาบ้าจำนวนหนึ่งในขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น นายธรรมรัตน์ ได้วิ่งหลบหนีลัดเลาะป่าสวนยางพาราไปไกลเกือบ 2 กิโลเมตร โดยวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในบ้านของเพื่อนบ้านใกล้เคียง ก่อนเจ้าหน้าที่ ที่วิ่งไล่ติดตามไปกับเจ้าของบ้านได้ช่วยกันรวบตัวไว้ได้ ท่ามกลางเสียงเหนื่อยหอบไปตามๆกัน .

รวบหนุ่มวัย 22 ค้ายาบ้า หาเงินให้เมียคลอดลูก

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงควบคุมตัวนายธรรมรัตน์ฯ และวัยรุ่นชายวัย17 ปี ไปตรวจสารเสพติด พบเพียงนายธรรมรัตน์เท่านั้นที่มีฉี่ม่วง อีกทั้งนายธรรมรัตน์ฯ ยังยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อีกว่า ยาบ้าที่พบดังกล่าวเป็นของตนเองทั้งหมด ซึ่งตนได้ลักลอบขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานาน  โดยอ้างว่าไม่มีงานทำ จึงหันมาขายยาเสพติดเพื่อนำเงินไปใช้จ่าย อีกทั้งส่วนหนึ่งก็เก็บไว้ให้ภรรยาทำคลอด หลังจากที่ทราบว่าภรรยาได้ตั้งท้องได้เดือนเศษๆ ส่วนวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้มาหาตนเพื่อจะทำว่าวเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะว่ากล่าวตักเตือนและติดต่อญาติมารับกลับบ้านต่อไป 
ส่วน นายธรรมรัตน์ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน เพื่อดำเนิคดีตามกฎหมายต่อไปด้วยเช่นกัน...

รวบหนุ่มวัย 22 ค้ายาบ้า หาเงินให้เมียคลอดลูก

.

รวบหนุ่มวัย 22 ค้ายาบ้า หาเงินให้เมียคลอดลูก

รวบหนุ่มวัย 22 ค้ายาบ้า หาเงินให้เมียคลอดลูก

logoline