svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ลูกยิง "ธีราทร" ติดโผสวยสุดตลอดกาลศึก ACL

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดกิจกรรม #FansBestEverACLGoal บนหน้าเว็ปไซต์ ให้แฟนบอลได้ร่วมโหวตเพื่อหาประตูยอดเยี่ยมที่สุด ในประวัติศาสตร์การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนลีก ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

บนหน้าเว็ปไซต์ ให้แฟนบอลได้ร่วมโหวตเพื่อหาประตูยอดเยี่ยมที่สุด ในประวัติศาสตร์การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนลีก ตลอด 16 ปีที่ผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดกิจกรรม #FansBestEverACLGoal

ลูกยิง "ธีราทร" ติดโผสวยสุดตลอดกาลศึก ACL


โดยกิจกรรมดังกล่าว เอเอฟซี ได้ทำการรวบรวมเอา 16 จังหวะทำประตูสุดสวยตลอด 16 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อการแข่งขันเดิมจาก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย มาเป็นเอเอฟซี แชมเปียนลีก ในฤดูกาล 2002-2003 มาประกบคู่พบกัน ให้แฟนบอลได้ร่วมโหวตหาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงจังหวะปั่นเตะมุมด้วยซ้ายเข้าประตูของ "ธีราทร บุญมาทัน" ที่ทำได้ในเกมที่อดีตต้นสังกัดอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้กัมบะ โอซากา 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2015
ขณะที่ผลการประกบคู่ในรอบแรกนั้น ลูกยิงของ ธีราทร บุญมาทัน ถูกจับมาพบกับจังหวะหยอดข้ามหัวผู้รักษาประตูด้วยซ้าย ของ อับดุลลาซิซ อัล เดาซารี มิดฟิลด์จากสโมสรอัล ฮิลาล ในประเทศซาอุดือาระเบีย ที่ทำได้ในเกมที่พวกเขาบุกเยือน อัล อิติฮัด คู่แข่งร่วมลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อปี 2011

logoline