svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มต่อเนื่องเกมชน บรูไน-เวียดนาม

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองกลางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีกในเกมนัดต่อๆไป ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เกมแรก ช้างศึก U23 ถล่ม อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์ 4-0 โดยจอมทัพจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถยิงประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างละครั้งในเกมนี้
"ก็ดีใจครับ ที่เกมกับอินโดนีเซีย ผมสามารถยิงได้และก็ส่งให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้ แต่ดีใจมากกว่าที่ช่วยให้ทีมชนะ ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" สุภโชค กล่าวเริ่ม

สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มต่อเนื่องเกมชน บรูไน-เวียดนาม


"การชนะในเกมนี้ทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น และแมตช์ต่อไปที่จะเจอกับ ทั้งบรูไนและเวียดนาม เราจะพยายามทำมันให้ดีกว่าเดิม"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ บรูไน ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
สุภโชค สารชาติ ชื่อเล่น เช็ค เกิดเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 เป็นนักฟุตบอลชาวไทย ปัจจุบันเล่นตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก ดิวิชั้น 1
นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ไทยลีก นัดเปิดฤดูกาล 2562 สุภโชคทำ 2 ประตูในนัดที่บุรีรัมย์เปิดสนามช้างอารีนาเสมอกับชลบุรี 22 ต่อมาในวันที่ 10 มีนาคม สุภโชคทำประตูที่ 3 ในลีกในนัดที่บุรีรัมย์เปิดบ้านเอาชนะพีที ประจวบ ไปได้ 20 ต่อมาในวันที่ 13 มีนาคม เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม G สุภโชคทำประตูชัยช่วยให้บุรีรัมย์เปิดบ้านเอาชนะช็อนบุกฮุนไดมอเตอส์ สโมสรจากเกาหลีใต้ ไปได้ 10 คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

logoline