svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมศักดิ์"มั่นใจได้ส.ส.เข้าเป้า150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

23 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สมศักดิ์" มั่นใจได้ส.ส.เข้าเป้า150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ไม่หวั่นพรรคอื่นปรามาส อ้อนปชช.เปิดใจเข้าคูหาเลือกพปชร. ยันสุโขทัยเหมาส.ส.ยกจังหวัด ภาคเหนือมาเกิน 20 แนะกกต.กวดเข้มคืนหมาหอน เชื่อคนไม่สนเงินซื้อเสียงอยู่ที่นโยบายโดนใจ

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเรื่องคืนหมาหอนก่อนวันเลือกตั้งว่า เป็นเรื่องปกติของการเลือกตั้งทุกครั้งที่จะมีคืนวันหมาหอน คนที่เขาอยากชนะเลือกตั้งมากก็จะพยายามทำอะไรหลายๆอย่างก่อนวันเลือกตั้งให้พวกเขาได้รับชัยชนะ ตรงนี้เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดูแลกวดขันให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ซึ่งโดยส่วนตัวตนเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งครั้งนี้การจะไม่แพ้หรือชนะกันด้วยเงิน แต่ชนะกันด้วยเหตุผล คือนโยบายของแต่ละพรรคจะโดนใจประชาชนมากน้อยแค่ไหน และอีกอย่างหนึ่งคือยุคสมัยนี้ผู้คนตื่นตัว รวมทั้งมีสื่อโซเชียลมีเดีย มีอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งกล้องวงจรปิด กล้องมือถือ ที่สามารถบันทึกภาพได้ทันที ทำให้ทุกคนสามารถช่วยกันตรวจสอบ ทำให้การซื้อสิทธิ์ขายเสียงหรือคืนหมาหอนจะลดลงไปเยอะมาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐเองได้เน้นย้ำกับผู้สมัครทุกคนให้หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ห้ามไปพัวพันกับการทุจริตซื้อเสียงเด็ดขาด

"สมศักดิ์"มั่นใจได้ส.ส.เข้าเป้า150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล


เมื่อถามว่าในพื้นที่ จ.สุโขทัยรวมถึงพื้นที่ภาคเหนือประเมินจากกระแสปัจจุบันแล้วจะได้ส.ส.มากน้อยแค่ไหน นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าใน จ.สุโขทัย พรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.ยกจังหวัด จ.พิษณุโลกน่าจะปักธงเจาะได้ 1 เขต ส่วนในพื้นที่ภาคเหนือเราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 20 กว่าที่นั่ง จากการลงพื้นที่และกระแสล่าสุดถือว่ายังเข้าเป้า ส่วนภาคอื่นๆก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย ดังนั้นเมื่อรวมจากส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อแล้วเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.ทั้งหมด 150 คนบวกลบ  และจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน เราไม่กังวลกับการที่พรรคการเมืองอื่นปรามาสว่าพรรคพลังประชารัฐอาจได้ส.ส.ไม่ถึง 100 และต้องไปเป็นฝ่ายค้าน ตนยังมั่นใจว่าเราจะเป็นอันดับ 1 หรือ 2 และเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน
นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า เหตุผลที่ประชาชนควรเลือกพรรคพลังประชารัฐ คือ เราเป็นพรรคที่เป็นกลางทางการเมือง ไม่มีปัญหาขัดแย้งกับพรรคใด สามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลโดยร่วมงานได้กับทุกพรรค ไม่เหมือนพรรคใหญ่อื่นๆที่มีปัญหากันมานานและยังไม่สนิทใจกัน การที่พรรคเสนอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค ถือว่าเหมาะสมในการดูแลความสงบ ส่วนทีมด้านเศรษฐกิจเรามีทีมบุคลากรที่เชี่ยวชาญ จะพัฒนาระบบให้ประชาชนอยู่ดีกินดี รวมทั้งนโยบายใหม่ๆที่เราคิดขึ้นจากการระดมสมองของผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทำให้โดนใจประชาชนเป็นอย่างมาก
"วันที่ 24 มี.ค.เป็นวันสำคัญของประเทศ เป็นวันที่พี่น้องชาวไทยจะกำหนดอนาคตของประเทศ อยากให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิให้เยอะๆ ไปกันตั้งแต่เช้า จะได้ไม่ร้อนและมีเวลาเหลือพักผ่อน และขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ประเทศสงบและต่อยอดนโยบายดีๆจากรัฐบาลปัจจุบัน รวมทั้งนโยบายใหม่ๆที่ทำได้จริง อยากให้คนที่ยังลังเลลองเปิดใจเลือกพวกเรา ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐมีแต่ของดีจริงๆ"นายสมศักดิ์ กล่าว

"สมศักดิ์"มั่นใจได้ส.ส.เข้าเป้า150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

.

"สมศักดิ์"มั่นใจได้ส.ส.เข้าเป้า150 เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

logoline