svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก ยู-23 อัด อินโดฯ 4-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

22 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกสาย เค นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนามหมี่ดิญห์ สเตเดียม เวลา 17.00 น.

ทัพช้างศึกของ อเล็กซานเดร กามา ได้สิทธิ์เข้าไปรอเล่นในรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพเกมนี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,ศุภชัย ใจเด็ด ร่วมถึง สุภโชค สารชาติทางฝั่งอินโดฯ หมดสิทธิ์ใช้งาน เอซรา วาเลียน กองหน้าเชื้อสายเนเธอร์แลนด์ที่ถูกฟีฟ่าไม่อนุมัติให้โอนสัญชาติมาเล่นกับอินโดนีเซีย แต่แกนหลักชุดแชมป์อาเซียนU22 ยังอยู่ครบทั้ง ออสวัลโด เฮย์,อิกี เมาลานา และ มารินุส มาริยานโต

ช้างศึก ยู-23 อัด อินโดฯ 4-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย


ผ่านมาถึง น.18 ช้างศึกได้ลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ หลอกยิงเสาแรกแต่หลุดออกคานไปนิดเดียวน.21 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เปิดลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาบอลโค้งเข้ามากลางประตูเป็น ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังกัปตันทีมขึ้นโขกเข้าไปส่งช้างศึกออกนำ 1-0น.43 อินโด ลุ้นได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมจาก ซัคดิล รามมานี แต่บอลโค้งเข้ามามือ นนท์ ม่วงงาม รับไว้อย่างเหนี่ยวแน่นน.45+2 อินโด พลาดได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกของ อิกี เมาลานา บอลโค้งเกือบมุดเสียบใต้คานแต่ นนท์ ม่วงงาม กระโดดปัดไว้ได้ก่อนจะจบครึ่งแรก ช้างศึกออกนำ 1-0น.51 ศุภชัย ใจเด็ด ถูกสกัดฟาวล์ในเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็นหัวหอกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ช้างศึกนำ 2-0

ช้างศึก ยู-23 อัด อินโดฯ 4-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

น.67 ไทย ได้ลุ้นประตูที่สามเมื่อ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงติดเซฟนายด่านอินโดนีเซียน.70 ช้างศึกขยับสกอร์หนีห่างเป็น 3-0 เมื่อ สุภโชค สารชาติ ได้บอลจาก กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ก่อนปาดมาทางกลางประตูและเป็น ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งเข้ามายิงไม่พลาดและเป็รฝนประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้น.73 ศุภชัย ใจเด็ด จ่ายบอลสั้นไปให้ สุภโชค สารชาติ เบียดแนวรับอินโดนีเซียก่อนปั้นด้วยขวาโค้งผ่านมือนายด่าน เดอะ การูดา เข้าไปอย่างสวยงามเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม เป็นทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซีย 4-0 เก็บ 3 คะแนนขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราวของสาย เคสำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีมชาติไทยU23 จะพบกับ บรูไน ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม เวลา 17.00 น.ที่สนามหมี่ดิญห์ สเตเดียม

ช้างศึก ยู-23 อัด อินโดฯ 4-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

logoline