svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกรท ปลื้ม นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง ยันไม่รู้ บอย จีบ เกิร์ล

22 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าพูดถึงแก๊งพระเอกสุดเกรียนก็ต้องนึกถึงหนุ่มๆแก๊งวิก 3 สุดเกรียนที่มีพี่ใหญ่คือ เกรท วรินทร ซึ่งไม่รู้ว่าแก๊งนี้มีดีอะไรนักหนาทำไมถึงทำให้นักแสดงหนุ่มอย่าง นาย นภัทร ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้พี่ๆรับเข้าแก๊ง งานนี้เกรทจะว่าอย่างไรบ้าง

เรียกว่าเป็นแก๊งที่มีแต่หนุ่มเกรียนๆ สำหรับแก๊ง "คนดีที่ไหน" สมาชิกแก๊งนี้มี เกรท วรินทร บอย ปกรณ์ อาเล็ก ธีรเดช เจมส์ จิรายุ และ เป๊ก เปรมณัช ล่าสุดหนุ่มเกรทก็บอกว่าเป็นเรื่องจริงที่ นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง จริงๆคุณสมบัติน้องนายผ่านนานแล้วเพราะว่าน้องนายเป็นคนสนุก มีทดสอบโดยให้น้องเต้นท่าที่ทุกคนชอบ เวลาเจอแม่หมู พิมพ์ผกา พี่ๆก็ขออนุญาตแกล้งน้องนิดๆหน่อยๆ เป็นเรื่องที่น่ารักขำๆ ส่วนเรื่องความรักของ บอย ปกรณ์ที่มีข่าวจีบ เกิร์ล ฉัตตญา ลูกสาวผู้จัด ก้อย ปาริฉัตร เกรทก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย บอยยังไม่มาอัพเดทให้ฟัง

เกรท ปลื้ม นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง ยันไม่รู้ บอย จีบ เกิร์ล

ถามถึงเรื่องแก๊งค์?"น้องนายอยากเข้าแก๊งค์ เมื่อเช้าพึ่งเจอกันมา"
คุณสมบัติผ่านไหม?"คุณสมบัติผ่านตั้งนานแล้ว ก็เรียกได้ว่าเราพูดอะไรไปอาจจะต้องเกรงใจแฟนคลับด้วยหรือเปล่าไม่รู้นะ (หัวเราะ)"
น้องนายน่ารักมาก แต่ว่าน้องนายเขาเป็นคนสนุกอยู่แล้วอ่ะเวลาอยู่กับพวกเราตั้งแต่งานบอลปีแรกแล้วเราก็รู้ว่าคือน้องเป็นคนสนุกด้วยเล่นด้วยพวกเราก็เลยแฮปปี้แล้วก็เล่นกับน้องแต่เราก็ไม่มีอะไรที่จะเกินเลยอย่างมากก็แค่ให้น้องนายเต้นท่าที่ทุกคนชื่นชอบน้องนายก็แฮปปี้ที่จำทำแล้วก็เจอแม่หมูทีก็แม่ขอโทษครับ(หัวเราะ)"
เรียกว่าละลายพฤติกรรมน้องประมาคนึงแล้ว?"จริงๆละลายพฤติกรรมไหม คือน้องก็สนิทกับพวกเราแล้วพูดคุยกับพวกเราได้เป็นอย่างดีคุยกันภาษาเดียวกันในระดับนึง"
เหมือนจะขอบคุณเราที่ทำให้เขาได้เป็นตัวเองมากขึ้น?"เห้ย...ไม่คิดเลยเหรอว่าจะมาจากจิตใต้สำนึกของน้องเอง"
เหมือนกับได้เห็นอีกมุมนึง?"ใช่เหมือนกับเรียกว่าพอตั้งแต่งานฟุตบอลตั้งแต่ปีแรกๆที่น้องนายเข้ามาในกิจกรรมด้วยเราก็เหมือนแบบนาย คือเหมือนให้น้องทำทำนู้นนี่นั่นแต่น้องชอบที่จะเอ็นเตอร์เวลาเขาทำอะไรคนดูแฮปปี้เขาก็อยากทำ"
แต่ทุกคนเขากลัวว่าเข้าแก๊งค์แล้วจะนู้นนี่?"เห้ยพวกพี่ๆนิสัยดีนะ(หัวเราะ)" แม่หมูก็บอกว่าค่อยๆลูกเราก็แล้วแต่น้องไม่ได้บังคับกันจริงๆก็เคยเล่นละครกับแม่อยู่แล้ว แม่ขออนุญาตนะแม่แม่หมูก็ยืนดูแล้วก็ยิ้ม"
นับได้ว่าตอนนี้เข้าแก๊งค์เรียบร้อยแล้ว?"ก็เรียกว่ามีกิจกรรมอะไรร่วมกันน้องนายก็จะอยู่ข้างๆพวกเรา(หัวเราะ)"
ดึงน้องเข้าไลน์กรุ๊ปหรือยังคะ?"(หัวเราะ)ยังๆๆ คือส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานช่องมากกว่า"
เกรงใจอะไรคะพี่?"ไม่ๆคือผมว่าน้องก็ยังเด็กอยู่ อีกอย่างนึงผลงานน้องก็ดีมากอยู่แล้วก็ให้น้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปพวกเราคอยผลักดันน้องอยู่ข้างหลังประมาณนั้น"
ถามถึงเรื่องซีซั่นใหม่?"ซีซั่นใหม่อาจจะยังไม่ได้พูดถึงว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ตอนนี้ก็ยังหยุดไว้ก่อนเพราะว่าบางคนคิวงานแน่นมากละครหนังก็เลยยังไม่คิดว่าซีซั่นใหม่จะเป็นยังไงประมาณนั้น"

เกรท ปลื้ม นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง ยันไม่รู้ บอย จีบ เกิร์ล


แต่ว่ามีแน่นอน?"คิดว่าน่าจะมีนะ ยังไม่คอนเฟิร์มดีกว่า"
ถามถึงเรื่องเพื่อนสนิท บอย-ปกรณ์ มีข่าวล่าสุดไปจีบผู้หญิงน้องเกิล?"ถามจริง...เอาจริงๆมันไม่เคยอัพเดตผมเลยนะ จริงป่ะอันนี้เรื่องจริงเหรอ"
ไม่รู้จริงๆเหรอ?"อันนี้ไม่รู้จริงๆ"

เกรท ปลื้ม นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง ยันไม่รู้ บอย จีบ เกิร์ล


บอกรักกันด้วยนะ?"อ่อแต่เขาก็บอกรักทุกคนนะบอย (หัวเราะ) ไม่ๆๆอันนี้ไม่รู้จริงๆ"
เห็นจีบกันมาก่อนหรือเปล่า?"ไม่นะ...อันนี้คือไม่รู้จริงๆ"
เกรทรู้จักกับน้องอยู่แล้วไหม?"ไม่ๆเกรทไม่รู้จักครับ"

เกรท ปลื้ม นาย ณภัทร อยากเข้าแก๊ง ยันไม่รู้ บอย จีบ เกิร์ล


ก่อนหน้านี้ไม่มีกลิ่นเลยเหรอเพื่อนเรามีความรักอะไรแบบนี้?"โทรหาบอยดีกว่า (หัวเราะ) ไม่ๆยังไม่รู้จริงๆก็เห็นเขาทำกิจกรรมทำอะไรของเขาบ่อยๆคนเดียว ดูหนังก็เห็นอัพเดตว่าดูหนังกับแม่อยู่ตอนกลางคืน"
แสดงว่าหัวใจเขาช่วงนี้ไม่ได้มีอัพเดตให้เราฟังเลย?"ผมคงต้องไปถามเขาแล้วล่ะ คงต้องไปเจาะลึก"
ขอฝากประชาสัมพันธ์?"มีงานบุญที่บ้านผมเพชรบูรณ์ อำเภอหล่มศักดิ์ งานเตะฟุตบอลเอาเงินไปสร้างโรงพยาบาลหล่มศักดิ์ของผมเอง คือที่บ้านผมเราไปทำบุญกันมาหลายที่แล้วปีนี้เหมือนกับทางมูลนิธิเขาก็อยากให้ไปทำคือที่โรงพยาบาลคนไข้คนป่วยเยอะมาก สถานที่ไม่พออุปกรณ์ไม่พอเขาก็เลยติดต่อมาทางที่บ้านผมแล้วก็ผู้ใหญ่มาคุยกับผมผมก็เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสที่เราแบบไปทำมาหลายที่แล้วอ่ะ ปีนี้ได้กลับไปทำที่บ้านก็แค่อยากประชาสัมพันธ์ไว้ว่าช่วงประมาณวันที่18พฤษภาคมตอนนี้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมผมได้ที่ผมขายเสื้อหรือว่าจะเปิดบัญชีทำบุญเดี๋ยวผมจะอัพเดตให้อีกทีนึง"
ตั้งงบไว้เท่าไหร่ในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้?"คือ...ณ ตอนนี้คือเราไม่จำกัดครับว่าเท่าไหร่แต่ว่าตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกันเกี่ยวกับการขายเสื้อผมพึ่งโปรโหมดไป2วันผมพึ่งกลับไปแถลงข่าวที่บ้านเมื่อไม่นานนี้เมื่อ2วันที่แล้ว"
อันนี้คือทางเราเป็นคนดำเนินการใช่ไหม?"ไม่ใช่ครับ คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมากว่า ติดต่อลูกชายให้กับผู้ใหญ่บ้าน จริงๆเป็นของเทศบาลแล้วก็มูลนิธิโรงพยาบาลหล่มศักดิ์คอยจัดการเรื่องนี้เราก็ได้โอกาสที่ดีที่จะพาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักแสดงเตะฟุตบอลด้วยกันหรือมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงหลายๆคนที่ไปร่วมแจมกันในงานนี้ด้วยก็อยากจะสร้างความสุขด้วยแล้วอยากจะให้สร้างบุญกันด้วย"
คือเราบอกไปมีแฟนคลับเข้ามาช่วยเหลือยังไงบ้าง?"ก็ตอนนี้ก็มีในทิศทางของการขายเสื้อคนก็ช่วยไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตั้งใจจะเปิดบัญชีนึงไว้รับบริจาคเงินแต่อันนี้เดี๋ยวมาอัพเดตอีกทีนึง"
ทางโรงพยาบาลคือเขาประสบปัญหาอะไรบ้างทางการแพทย์?"คือ อุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอแล้วก็คนป่วยเยอะเพราะว่าอำเภอใกล้เคียงก็จะมาที่โรงพยาบาลหล่มศักดิ์ที่บ้านผมอันนี้ก็เลยแบบได้เข้าไปคุยกับผ.อ.โรงพยาบาลคุยกับหัวหน้ามูลนิธิแล้วเราสังเกตเห็นได้จากความตั้งใจจริงๆว่าเขาอยากจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงเงินของเขาเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุดผมไปประชุมมาครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ตั้งใจที่จะช่วยเหมือนกันตอนนี้ก็ขอขอบคุณอย่างแรกเลยเพื่อนๆที่ตอบรับว่าจะไปช่วยเพื่อหาเงินเพื่องานนี้เลย"
วันเกิดจะมีจัดแฟนมิสติ้งไหม?"วันเกิดอาจจะไม่ได้มีแฟนมิสติ้งในวันเกิดแต่ว่าตั้งใจว่าปีนี้จะมีช่วงปลายๆปีแฟนๆเรียกร้องกันมาอยากจะทำให้ครับผม"

logoline