svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) เปิดคลิป!.....วินาทีสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์"

21 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แหล่งข่าวเผย 3 ปมสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์" จากปมยื่น ป.ป.ช. ตรวจสอบเงินสวัสดิการตำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ปมทลายเครือข่าย "อู๊ด สิงหราช" มือเก็บส่วยรถบรรทุกขนส่งภาคใต้ ร่วมถึงปมยัดข้อหาเสพยากับผู้เผยแผ่ศาสนาอิสลาม ทีมสังหารมืออาชีพ แบ่งทีมชุดสะกดรอยชี้เป้า ชุดสังหาร และชุดเก็บงาน ระบุปืนที่ใช้เป็นเอ็ม 16 ตัดกระบอกสั้น ยิงด้วยกระสุนหัวระเบิดตรวจสอบไม่ได้ว่ายิงจากกระบอกไหน

ภาพจากกล้องหน้ารถ ที่คนร้ายขับรถเก๋งสีดำขับตามรถเก๋งสีขาวของ ร.ต.อ.วิชรินทร์ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าบ้านพัก และลงมือก่อเหตุ โดยเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ซึ่งตรงตามที่พยานแวดล้อมเห็นขณะขับมาจอดรอที่ปากซอย และขับตามมายิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ จากฝั่งซ้ายข้างคนขับ จำนวน 5 นัด

(คลิปข่าว) เปิดคลิป!.....วินาทีสังหาร "ผู้กองวัชรินทร์"


พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา บอกว่าได้ตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดี ประกอบกำลังจาก 4 หน่วย ทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนกองปราบ ส่วนประเด็นการสังหาร ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องใด

สำหรับเบาะแสกลุ่มคนร้าย มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ได้ตรวจสอบภาพของรถอย่างละเอียดคาดว่าคนร้ายน่าจะมี 3-4 คน ส่วนเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุมุ่งหน้าไปตามถนนกาญจนวนิช เข้าสู่ตัวเมืองสงขลา ก่อนที่จะหายไป ซึ่งชุดสืบสวนกำลังตามแกะรอยต่อ และลักษณะของการก่อเหตุของคนร้ายซึ่งยิงมาจากในรถเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างแน่นอน

logoline