svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บางกอกแอร์เวย์" เตรียมจัดการแข่งขันวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019

21 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (กลาง) เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งรายการ "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019 (Bangkok Airways Boutique Series 2019)" โดยจะมีทั้งหมด 6 รายการใน 6 เส้นทางบินของสายการบินฯ ตลอดปี 2562

นายพรต เสตสุวรรณ  รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019" จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยทางสายการบินฯ ได้ดำเนินการจัดการเเข่งขันวิ่งรายการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งตลอดสองปีที่ผ่านมาทางสายการบินฯ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งสิ้นมีผู้สมัครเข้ามาร่วมเเข่งขันวิ่งรวมแล้วกว่า 39,900 คน โดยในปีนี้ทางสายการบินฯ        ได้จัดการแข่งขันรายการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนขึ้นทั้งหมด 6 รายการที่ กระบี่ เกาะสมุย ลำปาง ภูเก็ต เชียงราย และเชียงใหม่

"บางกอกแอร์เวย์" เตรียมจัดการแข่งขันวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019


"นอกจากนี้ ทางสายการบินฯ ยังได้ร่วมมือกับ stupidnoobmacc ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทยเจ้าของผลงาน "เบบี้บอย (BabyBoy)" มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับรายการวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019" โดยเฉพาะ โดยนำจุดเด่นของแต่ละจังหวัดมาเป็นแนวคิดในการออกแบบคาแรคเตอร์ให้กับเบบี้บอยให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน เพื่อใช้ในการจัดทำเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล ให้เหล่านักวิ่งได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึกจากทั้ง 6 รายการวิ่งตลอดปี 2562" นายพรต เสตสุวรรณ กล่าวเสริม 
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครวิ่งในรายการ "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019" ทางสายการบินฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบสิทธิในการสมัครวิ่งฟรีได้ทุกระยะเมื่อจองบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และทำการลงทะเบียนผ่านทางช่องทางที่กำหนด โดยผู้สมัคร 1,000 ท่านแรกที่ทำการจองบัตรโดยสารและลงทะเบียนสมัครวิ่งจะได้รับของที่ระลึกเป็นผ้าบัฟลวดลายพิเศษ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสมัครวิ่ง สำรองที่นั่งบัตรโดยสาร และตรวจสอบโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมชั้นนำในเครือแอคคอร์ได้ที่ www.bangkokairwaysrun.com ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป 

"บางกอกแอร์เวย์" เตรียมจัดการแข่งขันวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019


รายการวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรี่ย์ 2019" 6 รายการ จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัดทั่วไทย โดยเริ่มต้นจากรายการวิ่ง "กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดกระบี่ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 รายการวิ่ง "สมุยฮาล์ฟมาราธอน" ที่อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎ์ธานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 รายการวิ่ง "ลำปางฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการวิ่ง "ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง "เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 กันายายน 2562 และรายการวิ่ง "ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน" ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งได้ที่     www.bangkokairwaysrun.com

logoline