svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "ภูมิใจไทย" ลุยห้วยขวาง เตรียมปล่อยคาราวานรถแห่รอบกรุง

21 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคภูมิใจไทย ใช้ช่วงโค้งสุดท้ายลุยหาเสียง กทม.อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ลงพื้นที่ตลาดห้วยขวาง ชู นโยบายแก้ปัญหาปากท้อง หวังเจาะพื้นที่กรุงเทพ พร้อมเปิดเผย วันหาเสียงสุดท้าย มีกิจกรรมใหญ่ปล่อยคาราวานรถแห่รอบ 30 เขต ขณะเดียวกัน ยืนยัน ไม่กังวลการทำหน้าที่ของ กกต.ติดตามบรรยากาศกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

วันนี้ พรรคภูมิใจไทย นำโดยโฆษกพรรค พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตดินแดง ห้วยขวาง ธัชพงศ์ ชูคำ หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยคณะได้ขึ้นรถแห่จากซอยรัชดาภิเษก 18 วิ่งไปตามย่านห้วยขวาง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ระหว่างสองข้างทาง ได้มีประชาชนออกมาโบกมือทักทาย พร้อมให้กำลังใจเป็นระยะ นอกจากนี้ ยังได้ลงเดินตลาดห้วยขวาง และนั่งกินข้าวแกงข้างถนน เพื่อพูดคุยถึงปัญหาการจัดระเบียบทางเท้า รวมถึงพูดคุยถึงปัญหาการค้าขาย โดยมีหนึ่งในแม่ค้าได้สะท้อนถึงปัญหา

(คลิปข่าว) "ภูมิใจไทย" ลุยห้วยขวาง เตรียมปล่อยคาราวานรถแห่รอบกรุง

ขณะที่ พ.อ.เศรษฐพงค์ บอกว่า การลงพื้นที่ ดินแดง ห้วยขวาง ได้ให้ความสำคัญในการช่วยเหลือปัญหาปากท้องของประชาชน รวมถึงปัญหายาเสพติด ซึ่งภูมิใจไทย เห็นว่า ต้องเพิ่มลานกีฬา เพื่อให้คนในชุมชนห่างไกลยาเสพ และนอกจากคนกรุง จะได้รับแก้ไขปัญหาปากท้องแล้ว ยังจะได้ความสงบสุขอย่างแท้จริงกลับคืนมา เพราะภูมิใจไทย มีนโยบายไม่ขัดแย้งกับใคร จะไม่ยอมให้กรุงเทพฯ เกิดความวุ่นวายลุกเป็นไฟเหมือนที่ผ่านมา

ส่วนการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย พ.อ.เศรษฐพงค์ ย้ำว่า ยังคงใช้ยุทธศาสตร์ดาวกระจายอย่างต่อเนื่อง และวันสุดท้าย ก็ยังจะมีกิจกรรมปล่อยคาราวานรถแห่ โดยมีหัวหน้าพรรค แกนนำพรรค พร้อมด้วยผู้สมัครกระจายไปแต่ละสายทั้ง 30 เขต เพื่อตอกย้ำนโยบาย รวมถึงเป็นการกระตุ้นให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยมั่นใจจะสามารถปักธงในพื้นที่ กทม.ได้

(คลิปข่าว) "ภูมิใจไทย" ลุยห้วยขวาง เตรียมปล่อยคาราวานรถแห่รอบกรุง

พ.อ.เศรษฐพงค์ ยังบอกถึงกรณีที่หลายพรรคการเมืองกังวลการทำหน้าที่ของ กกต.ว่า ปัญหาใคร ก็ต้องรับผิดชอบ โดยเห็นว่า กกต.ต้องทำตามกฎหมาย เพราะมีประชาชนจับตาดูอยู่ ซึ่งพลังของประชาชน จะเป็นตัวบอกว่า กกต.ควรทำหน้าที่อย่างไร พร้อมยืนยัน พรรคภูมิใจไทย ไม่มีความกังวลใดๆ
ขณะที่ นายธัชพงศ์ บอกว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชนหลายเดือนที่ผ่านมา ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีหลายนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชน ให้อยู่ดีกินดีขึ้น อย่าง นโยบายกัญชาเสรี ที่จะช่วยให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น พร้อมเตรียมจะสนับสนุนนักกีฬาอาชีพ นอกจากนี้ ยืนยัน ไม่กดดันที่ต้องแข่งขันกับพรรคใหญ่ อย่าง พรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม เพราะตนเองสู้ด้วยหัวใจ และหวังว่า ประชาชน จะเห็นความตั้งใจ

logoline