svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ทุ่ม 100 ล้านบาท จัดแสดงแสงสีเสียงวัดร่องขุ่น

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ จับมือ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ แถลงทุ่มทุน 100 ล้านบาท จัดแสดงแสงสีเสียงยามค่ำคืนของวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย กับงาน 'วัดร่องขุ่น ไลท์เฟส' เอาใจนักท่องเที่ยวคุณภาพ ที่ชอบเสพงานศิลปะ

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จับมืออาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ แถลงข่าวโปรเจคใหญ่ที่ทำร่วมกัน นั่นคือการแสดงแสงสีเสียงยามค่ำคืนของวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย กับงานที่ชื่อว่า 'วัดร่องขุ่น ไลท์เฟส' ที่คาดว่า จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นรายได้ให้จังหวัดเชียงรายกว่า 1,500 ล้านบาท โดยจะเป็นงานแสดงโชว์เทคนิคมัลติมีเดียที่ยิ่งใหญ่ โชว์แสงสีเสียงอลังการแบบ 360View และเทคนิคการจำลองเสมือนจริง Virtual Reality เป็นมิติใหม่แห่งความมหัศจรรย์ของวัดร่องขุ่นยามค่ำคืน ซึ่งอาจารย์เฉลิมชัย บอกว่า อยากให้วัดร่องขุ่นมีชีวิตมากขึ้น มีนักท่องเที่ยวมากขึ้น และอยากทำให้ต่างชาติกล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ เพราะถือเป็นอาร์ตโชว์ ที่จะประกาศรสนิยมของชาติไทยว่า เรามีคนเก่ง 
โดยงานวัดร่องขุ่น ไลท์เฟส จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่วัดร่องขุ่นจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ในยามค่ำคืน จะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.2562 22 ธ.ค. 2562 เปิดแสดง 2 รอบต่อวัน บัตรราคา 400-1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

logoline