svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ฝูงพิตบูลคลั่งรุมขย้ำยายวัย 75 ปี ดับคาบ้าน

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝูงสุนัขพันธ์พิตบลูเทอร์เรีย ที่ลูกสาวเลี้ยงไว้ในบ้านจำนวน 6 ตัวรุมกัดผู้เป็นแม่วัย 75 ปี จนเสียชีวิตคาที คาดอาจจะไม่มีความคุ้นเคย เพราะผู้เสียชีวิตไม่ได้อยู่อาศัยเป็นประจำ ประกอบกับอากาศที่ร้อน น่าจะทำให้สุนัขทั้งหมดเกิดความหงุดหงิด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 มี.ค.62 ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากเหตุสุนัขรุมกัด โดยเหตุเกิดภายในหมู่บ้านชลลดา จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณทางเดินหน้าบ้านพบร่างนางทอง (นามสมมุติ) อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิต ตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวตามร่างกายหลายแห่ง บางแห่งเป็นแผลฉกรรจ์จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุทางเจ้าของบ้านได้รีบจับสุนัขพันธ์พิตบลูเทอร์เรีย ทั้ง 6 ตัวเข้าไปขังไว้ในกรง เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า บ้านพักหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน โดยมีนางทอง อายุ 75 ปี บุตรสาว ลูกเขย และหลานชายในวันเกิดเหตุ เวลา 12.00 น. ลูกสาว ลูกเขยและหลานไปทำธุระนอกบ้าน เหลือนางทอง อยู่บ้านตามลำพัง ประกอบกับไม่มีความคุ้นเคยกับสุนัข ทั้ง 6 ตัวที่ลูกเขยลูกสาวนำมาเลี้ยงเพราะนางทองมักจะเดินทางไปๆ มาระหว่างบ้านและต่างจังหวัด ตอนเกิดเหตุนางทองน่าจะออกมาทำธุระ และสุนัขทั้งหมดไม่ได้ถูกขังไว้ในกรง ประกอบกับอากาศที่ร้อน น่าจะทำให้สุนัขทั้งหมดเกิดความหงุดหงิดเมื่อพบนางทองที่ไม่มีความคุ้นเคยจึงพุ่งตรงเข้ามารุมกัดรุมขย้ำนางทองจนเสียชีวิตอย่างอเนจอนาถ

logoline