svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาซาร์" เผยหมดเรื่องซบเรอัลมาดริด

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีกตัวจิ๊ดที่กำลังร้อนแรงอยู่ขณะนี้ เชลซีเอแด็น อาซาร์ เปิดใจแล้วถึงประเด็นเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมระบุชัดถึงเป้าหมายที่ต้องการทำกับทีมในซีซั่นนี้เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตอนนี้เป้าหมายหลักของตนอยู่ที่การช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง จากนั้นค่อยพิจารณาถึงเรื่องย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

เอแด็น อาซาร์ ปีกเชลซี ที่ เรอัลมาดริดกำลังจะดึงไปร่วมทัพอย่างเร็ววันนี้ ถูกคาดหมายว่าเป็นแข้งเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทามขอซื้ออย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง อาซาร์ ก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม  
"ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทำอะไรกับเรื่องนั้น" ยอดแข้งวัย 28 ปี กล่าวกับนักข่าวระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติเบลเยียม หลังถูกถามถึงเรื่องย้ายไป เรอัล มาดริด "ผมต้องการทำผลงานให้ดีกับ เชลซี ในช่วงเวลาที่เหลือ และพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้ สัปดาห์นี้ผมคิดถึงแค่การเล่นให้กับทีมชาติ จากนั้นโฟกัสก็กลับไปอยู่ที่ เชลซี ซึ่งหลังจากนั้นเราก็จะได้รู้กัน"
ทั้งนี้ เชลซี เข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูโรปา ลีก เรียบร้อย โดยจะเจอกับ สลาเวีย ปราก สโมสรดังจากสาธารณรัฐเช็ก
ในด้านทีมชาติ อาซาร์ลงสนามให้เบลเยียมตั้งแต่อายุ 17 ปีในเกมกับลักเซมเบิร์กในเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2008 โดยลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม และได้ติดทีมชาติอีก 28 นัดหลังจากนั้น

logoline