svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จี้ชิงทรัพย์แท็กซี่-เพื่อนขี่บิ๊กไบค์พาหนี

19 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้าย ทำทีเป็นผู้โดยสาร ขับถึงกลางซอยสาธุฯ15 กลายร่างเป็นโจร ใช้มีดคัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์แท็กซี่ ต่อสู้ชุลมุน โชเฟอร์สู้-กดแตรรถ เห็นท่าไม่ดีเพื่อนขี่บิ๊กไบค์รอพาหนี ยังโชคดีไม่เสียทรัพย์สิน ตร.เร่งตรวจวงจรปิดเส้นทางหนีหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ร.ต.อ.หาญณรงค์ ดอนไสว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้คอโชเฟอร์แท็กซี่ ภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แยกย่อยหมู่บ้านทวีสุข แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุอยู่กลางสาธุประดิษฐ์ 15 พบนายน้อย ปิ่นทอง อายุ 63 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีชมพู ทะเบียนป้ายเหลือง ทห 229 กรุงเทพมหานคร ยืนข้างรถด้วยอาการตื่นตกใจ โดยมีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่นิ้วนางข้างขวาบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูปฐมพยาบาลเบื้องต้น
จากการสอบถามนายน้อย เล่าด้วยความตกใจว่า ได้รับผู้โดยสารจากบีทีเอสหมอชิต ให้ไปส่งสาธุ 15 พอถึงภายในซอยคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้คอตนไว้จึงใช้มือปัดป้อง ก่อนคนร้ายบอกว่าให้ส่งทรัพย์สินมา จากนั้นตนยกหัวเข่าขึ้นมากดแตรรถและพยายามสู้ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีวิ่งออกจากรถโดยมีคนขับมอไซค์แบบบิ๊กไบค์ ไม่ทราบสีทะเบียน จอดรอกระโดดขึ้นคร่อมหนีไปอย่างรวดเร็ว โชคดีไม่เสียทรัพย์สินแต่อย่างใด
ร.ต.อ.หาญณรงค์ กล่าวว่า คนร้ายรูปร่างผอมสูง ผิวดำ-แดง อายุประมาณ 30 ปี ได้เรียกแท็กซี่จากหมอชิตเก่า ให้ไปส่งสาธุ 15 ระหว่างอยู่ภายในซอยสาธุคนร้ายชักมีดคัตเตอร์ความยาวประมาณ 15 ซม. จี้คอโชเฟอร์ดังกล่าว คาดว่าสาเหตุไม่มีเงินจึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline