svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์" พร้อมโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

19 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ วงดนตรีเฮฟวี่เมทัลยุค 80 ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 32 ปีของวง โดยล่าสุด ได้มีการแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ พร้อมโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

The Olarn Project (ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์) วงดนตรีเฮฟวี่เมทัลในยุค 80 ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของพวกเขา ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 32 ปีของวง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า The Olarn Project : X Fire ที่สมาชิกของวงจะมากันครบ ทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่า อย่าง นักร้องนำ โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ มือกีต้าร์ โอ้-โอฬาร พรหมใจ มือเบส ทักษ์-พิทักษ์ ศรีสังข์ มิอคีย์บอร์ด แตงโม ฉัตรพงษ์ นิยมไทย และมือกลอง กุ๋งกิ๋ง ชนินทร์ แสงคำชู ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ อยู่ภายใต้การดูแลของ HEAVY Organizer โดยในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วง ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ ก็ได้โชว์พิเศษ นำ 6 บทเพลงสุดฮิตของพวกเขาอย่าง อย่าหยุดยั้ง และ แทนความห่วงใย มาบรรเลงบนเวที เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนคลับ
คอนเสิร์ต The Olarn Project : X Fire จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน นี้ ณ สนาม BG(บีจี) HALL รังสิตคลอง 3 ตรงข้ามสวนสนุก Dreamworld บัตรราคา 1,000 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ALL TICKET 7-11 ทุกสาขา หรือสามารถ Inbox ซื้อบัตรได้ที่เพจเฟสบุ๊ค HEAVY Organizer ซึ่งแฟนพันธุ์แท้ของ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ ห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะงานนี้จัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น

logoline