svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) สาววัย 50 เครียดตกงาน โดดตึกดับอนาถ

19 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พบอดีตแม่บ้านโรงแรมย่านซอยนานา วัย 50 ปี นอนเสียชีวิตชั้นล่างของคอนโดมิเนียม ภายในซอยอ่อนนุช 17 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.จากการสอบถามคาดอาจเกิดจากความเครียดเพราะพึ่งถูกเลิกจ้าง จนทำให้คิดสั้น

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 19 มี.ค. ร.ต.ท.หญิง มนัสนันท์ กันทะสี รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งหญิงพลัดตกจากที่สูงจากคอนโดมิเนียม ภายในซอยอ่อนนุช 17 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.พบศพ น.ส.วิไลวรรณ์ สุวรรณโก อายุ 50 ปี ชาวนครราชสีมา สภาพนอนคว่ำจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า และกระโหลกแตก แขนและขาหักผิดรูป หลังตรวจห้องพักผู้เสียชีวิตบนชั้นที่ 8 พบว่าประตูด้านหลังห้องถูกเปิดไว้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.จุฬาฯ


จากการสอบสวน น.ส.อวิลดา สุวรรณโก อายุ 41 ปี น้องสาวของผู้ตายเผยก่อนหน้านี้พี่สาวเคยทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดประจำโรงแรมย่านซอยนานา จนกระทั่งเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาถูกเลิกจ้าง จึงกลับไปอาศัยที่ภูมิลำเนา จ.นครราชสีมา แต่มักจะบ่นว่าเบื่อ เมื่อตนกลับไปที่บ้านจึงชักชวนพี่สาวกลับมาหางานทำใหม่ ที่กรุงเทพฯ โดยมาพักอาศัยกับญาติคนอื่นๆ ที่ห้องพักแห่งนี้ รวม 5 คน ซึ่งเมื่อช่วงเย็นผู้ตายยังได้ร่วมกันกินข้าวเย็นกับญาติๆ ตามปกติ ไม่ได้มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด ต่อมาเมื่อเวลา 02.00 น.ตนตื่นขึ้นมาพบว่าพี่สาวได้หายไป และพบว่าประตูด้านหลังห้องถูกเปิดไว้จึงเดินไปดูพบว่าพี่สาวได้ตกลงไปชั้นล่างเสียชีวิต

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายมีภาวะความเครียดเนื่องจากเรื่องงาน จนทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ตลอดจนทำการสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline