svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ บายเครื่องดื่มตรา ช้าง"

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เยาวชน 100 กว่าคนแห่ร่วมกิจกรรม "พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ บายเครื่องดื่มตรา ช้าง" สนามแรกกันอย่างคึกคัก ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พร้อมเหล่าซูเปอร์สตาร์ขุนพลโต๊ะเล็กนำโดย "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ร่วมถ่ายทอดทักษะให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิด ณ สนามฟุตซอล ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Street รัชดา เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา

 เปิดฉากสนามแรกกันไปแล้วสำหรับกิจกรรม "พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ บายเครื่องดื่มตรา ช้าง" ที่มอบโอกาสครั้งสำคัญสำหรับน้องๆเยาวชนในการฝึกซ้อมทักษะและชั้นเชิงในการเล่นฟุตซอลให้เก่งกาจ โดยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และขุนพลโต๊ะเล็ก "ฉลามพลังเพลิง"  ณ สนามฟุตซอล ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Street รัชดา เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา
 โดยโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง สโมสรฟุตซอลพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ผนึกกำลัง กับเครื่องดื่มตรา "ช้าง" ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ที่ต้องการมอบโอกาสดีๆให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 8-14 ปี ได้ฝึกซ้อมทักษะอย่างมืออาชีพที่จะจัดขึ้นด้วยกัน 6 ครั้ง
 ซึ่งบรรยากาศในการฝึกซ้อมมื้อแรกเป็นไปด้วยความคึกคักมีเยาวชนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กัน 100 กว่าคน  โดยมี "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำทีมสตาฟฟ์ระดับมืออาชีพ ลงคุมการฝึกซ้อมด้วยตัวเอง นอกจากนี้ขุนพลนักเตะชื่อดังระดับซูเปอร์สตาร์ไม่ว่า "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ,คฑาวุธ หาญคำภา,วรุฒ หวังสะมาแอล,ปานัสม์ กิตติภานุวงศ์,นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์,รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ หรือ "ซาป้า" และติเอโก้ เซลบาซ สองแข้งบราซิล ก็ร่วมถ่ายทอดสดทักษะ เบสิคพื้นฐานการเล่นให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
 สำหรับกิจกรรม "พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อะคาเดมี่ บายเครื่องดื่มตรา ช้าง" จะจัดขึ้นอีก 5 ครั้ง คือวันเสาร์ที่ 23 มี.ค./วันเสาร์ที่ 6 เม.ย./วันเสาร์ที่ 20 เม.ย./ วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.และวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.ที่สนามฟุตซอล ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Street รัชดา
 น้องเยาวชนที่สนใจยังสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ในราคาเพียง 299 บาท ซึ่งจะได้รับฟรี เสื้อ พีทีที บลูเวฟ อคาเดมี่  1 ตัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 087- 1029151 สุไรดา บาราสัน

logoline