svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "นาย ณภัทร" ตอบรับร่วมก๊วนคนดี

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้ร่วมงานกับต้นสังกัดเต็มตัวเรียกว่าได้ทำอะไรใหม่ ๆ มากขึ้นสำหรับหนุ่มนาย ณภัทร ลูกแม่หมู ที่ล่าสุดถูกทาบทามจากรุ่นพี่ บอย เกรท อาเล็ก ร่วมก๊วนคนดี งานนี้มีเหรอที่หนุ่มนาย จะปฏิเสธ

ถูกรุ่นพี่อย่าง บอย ปกรณ์ , เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช ก๊วนคนดีทาบทามให้หนุ่มนาย ณภัทร ร่วมมาเป็นสมาชิกน้องใหม่ ก็ตอบตลกทันที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า อาจจะเป็นเพราะพี่ ๆ คิดถึง โดยการตอบรับก็ไม่ได้มีผลอะไรเพราะพี่ ๆ ทุกคนน่ารักมาก และผ่านด่านคุณแม่หมูมาได้สบาย ๆ และหลังจากนี้ก็น่าจะได้เห็นอะไรสนุก ๆ กัน แต่ก็ต้องรอมีงานของต้นสังกัดอีกที
นาย เล่าว่าการได้สัมผัสกับบอย เกรท อาเล็ก เป็นการปลดล็อกอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งได้เห็นอะไรใหม่ ๆ สนุกสนาน อย่างงานกีฬาปีนี้แต่ละคนก็จัดเต็มจริง ๆนอกจากนี้นาย ยังถูกถามเรื่องการทำงานด้วยหลังจากที่เห็น พระเอกคนดังลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่หลังจากเรียนจบ และก้าวมาดูแลครอบครัวด้วยตัวเองเสมือนหัวหน้าครอบครัว นาย เล่าว่าตอนนี้ทำงานทุกอย่างก็อยากให้คุณแม่สบาย จะเรียกว่าหัวหน้าครอบครัวก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วจะทำอะไรก็ปรึกษากันทุกเรื่องอยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่ก็มีทำงานอยู่บ้างในสิ่งที่ท่านชื่นชอบ

logoline