svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โบว์" อดีตคนรัก "ป๊อบ" โพสต์ตัดพ้อสังคม หลังโดนกระหน่ำ

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเป็นประเด็นอยู่ สำหรับข่าวการแต่งงานเงียบของ "ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง ที่จังหวัดนครนายก กลายเป็นเรื่องสร้างความเซอร์ไพรส์ และเป็นที่โจษจันอย่างมากในสังคม เมื่อมีการตั้งคำถามว่าผู้หญิงที่ป๊อบแต่งงานด้วย ไม่ใช่แฟนสาวที่เขาคบอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา

โดยต่อมา หนุ่มป๊อบได้โพสต์รูปของสาวโบว์แฟนสาวที่เขาไม่ได้แต่งงานด้วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า "pongkool" พร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพนี้ว่า "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆอีก"
และในวันที่ 25 ก.พ. 62 หนุ่มป๊อป ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า เขาได้สร้างโลก 2 ใบนี้ขึ้นมาเอง ที่ตัดสินใจแต่งกับคนชื่อปลาเพราะไม่อยากเสียปลาไป ฝ่ายหญิงไม่ตั้งท้องหรือมีการจดทะเบียนสมรสไปก่อนหน้านี้ ยอมรับที่ผ่านมาคบซ้อนมานาน 10 ปีจริง แต่ตอนนี้เรื่องจบและได้พูดคุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ถ้าหากคนจะมองว่าป๊อบไม่แมนเจ้าตัวก็ยอมรับและรู้สึกผิดมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้
สำหรับเรื่องงานป๊อบบอกว่ายังไม่ได้คิดอะไรเลย ช่วงนี้หัวใจแตกสลาย ไม่ได้ไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ยอมรับได้ถ้าหากถูกแบนงานในวงการตอนนี้แคร์แค่ผู้หญิง 2 คนเท่านั้น
แต่เหมือนเรื่องราวยังไม่จบ เมื่อ "โบว์" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Beau Bora เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ตัดพ้อสังคม โดยระบุว่าถึง สังคมที่เลวร้าย
ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้ คิดว่าโบว์ใช้ชีวิตอยู่แบบปกติหรอคะ ยิ่งเวลาผ่านไปอะไรหลายๆอย่างก็เปิดเผยขึ้นมาตอกย้ำอยู่เรื่อยๆ ทุกวันนี้เครียดมาก สมองจะระเบิดตลอดเวลา ทั้งต้องพบแพทย์ กินยา หาอะไรทำที่จะให้วันๆนึงมันผ่านไป ซึ่งไม่มีวันไหนที่ง่ายเลย ลำพังแค่จะผ่านชีวิตพังๆนี้ไปให้ได้ก็แย่มากพอแล้วแถมยังต้องมาเจอสังคมแบบนี้อีก กลุ่มนึงก็เอามาพูดเล่นกันสนุกปาก กลุ่มนึงก็พร้อมจะด่าตลอดเวลา ทั้งส่งข้อความมาด่า ไลน์มาด่า โทรมาด่า หรือเดินมาด่าต่อหน้าก็ยังมี ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันเลยด้วยซ้ำ แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณเองก็ไม่ได้มารู้ชีวิตของเราเลย การที่คุณเขียนหรือคอมเม้นอะไร พอคุณพิมพ์จบ คุณก็ปิดจอแล้วไปใช้ชีวิตของคุณต่อ แต่รู้ไหมว่าคำพูดเหล่านั้นมันบั่นทอนกับชีวิตคนๆนึงมากแค่ไหน เศร้าก็โดนด่า ยิ้มก็โดนด่า ออกไปไหนก็โดนด่า จะโพสรูปหรือทำอะไรก็โดนด่าไปหมด คือสำหรับพวกคุณเรามันเลวร้ายขนาดไม่ควรมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วใช่ไหมคะ? ต่อไปนี้ถ้าใครพิมพ์หรือกล่าวหาโบว์หรือครอบครัวไปในทางเสียหาย หรือชอบโยงข่าวไปมั่วๆเพื่อเป็นการเสี้ยมให้คนมาด่าอีก จะขอแจ้งความดำเนินคดีแล้วนะคะ ขอพื้นที่ให้โบว์ได้ใช้ชีวิตของโบว์ต่อเถอะค่ะ แล้วอย่าลืมว่าโบว์เองก็ไม่ใช่บุคคลสาธารณะนะคะที่จะต้องพร้อมรับแรงกระแทกพวกนี้ได้ตลอดเวลา
รูปเด็กที่ลงคือหลานโบว์เอง ในคอมเม้นก็บอกว่าเป็นหลาน แล้วน้องก็หน้าเหมือนทางพ่อของเค้าไม่ได้เหมือนใคร อย่าโยงไปไหนอีกเลยค่ะ แล้วที่ผ่านมาโบว์ก็ลงรูปหลานอยู่ตลอด หาข้อมูลไม่ยากเลย สำหรับคนพร้อมด่า ไม่ว่าจะเรื่องไหนที่คุณสงสัยอยู่ ถ้าจะเผือกกรุณาช่วยเผือกให้สุดด้วยค่ะ จะได้รู้กันสักทีว่าเรื่องจริงเป็นยังไง

"โบว์" อดีตคนรัก "ป๊อบ" โพสต์ตัดพ้อสังคม หลังโดนกระหน่ำ



logoline