svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ริท เดอะสตาร์" หวัง 1 เสียงเล็กๆ เปลี่ยนประเทศดีขึ้น

17 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอริท เดอะสตาร์ ตื่นเต้นเลือกตั้งล่วงหน้า ลุ้นหนึ่งเสียงจะเปลี่ยนแปลงประเทศได้แค่ไหน ? ชวนคนรุ่นใหม่เหลืออีก 7วัน ออกมาใช้สิทธิ์ หาข้อมูลให้เยอะ ๆ เลือกคนที่ดี อย่าเลือกเพราะ พ่อ แม่ เพื่อน บอกให้เลือก

ริท เดอะ สตาร์ หรือ นายแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช นักร้อง นักแสดง เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จังหวัด ที่สำนักงานเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เนื่องจากในวันที่ 24 มีนาคม ติดงานในประเทศลาว ริท บอกว่า แม้จะซื้อบ้านที่กรุงเทพฯแล้วแต่ชื่อยังอยู่ที่ ขอนแก่น พร้อมเปิดเผยความรู้สึกว่า แม้จะเคยเลือกตั้งแล้วมาแล้ว ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งที่3 แต่ห่างหายไปนาน ยอมรับว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ค่อนข้างตื่นเต้น เพราะเป็นการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตครั้งแรก และ ตื้นเต้นว่า พลังของหนึ่งเสียงของเขา จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงประเทศได้แค่ไหน

"ริท เดอะสตาร์" หวัง 1 เสียงเล็กๆ เปลี่ยนประเทศดีขึ้น





ผู้สื่อข่าวถามว่า คาดหวังอย่างไรหลังการเลือกตั้ง ริท บอกว่า หวังให้หนึ่งเสียง เป็นประชาธิปไตย ทุกเสียงที่มาโหวต จะได้รับความยุติธรรม ได้เห็นประชาธิปไตยที่แท้จริง พิจารณาเลือกผู้สมัครจากนโยบายอะไร ข้อมูลข่าวสารเยอะ พิจารณาอย่างไร ริท ตอบว่า เวลาเสพข่าวในเฟชบุค ไอจี มีทั้งข่าวโจมตี ทั้งจริง และไม่จริง อาจทำให้เราไขว้เขว เราต้องพิจารณาดี ๆ ตรวจเช็ค เเหล่งข่าวมาจากไหน เสพข่าวที่น่าเชื่อถือ ยังมีเวลาอีก 7 วัน ถึงวันเลือกตั้งจริง 24 มีนาคม 2562 ขอให้พิจารณาให้ดีดี เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก หาข้อมูลให้เยอะๆ อย่าเลือกเพราะ พ่อ แม่ หรือ เพื่อนบอกให้เลือก

"ริท เดอะสตาร์" หวัง 1 เสียงเล็กๆ เปลี่ยนประเทศดีขึ้น

.

logoline