svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์" ลงพื้นที่เชียงราย ช่วยลูกพรรคหาเสียง

16 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 16 มี.ค.62 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ได้ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมีผู้สมัครทั้ง 7 เขตเลือกตั้งของ จ.เชียงราย ให้การต้อนรับโดยนายสุวัจน์ได้เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชและให้กำลังใจผู้สมัครที่ต้องแข่งขันกับพรรคการเมืองใหญ่ๆ หลายพรรค ในพื้นที่

นายสุวัจน์ กล่าวว่า การเดินทางช่วยลูกพรรคหาเสียงในพื้นที่ ถือว่าได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ จ.เชียงราย มีลักษณะตรงกับนโยบายของพรรคเพราะเป็นเมืองหน้าด่านทางเศรษฐกิจเชื่อมโยงการค้าและการท่องเที่ยวกับประเทศเพื่อนบ้านและจีนตอนใต้ ขณะที่พรรคก็มีนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอยู่แล้ว

"สุวัจน์" ลงพื้นที่เชียงราย ช่วยลูกพรรคหาเสียง


ขณะเดียวกัน พบว่าพื้นที่ยังมีภาคการเกษตรเป็นสำคัญแต่ราคาพืชผลไม่ค่อยดีนัก พรรคจึงมีนโยบายที่สานต่อมาตั้งแต่สมัย พล.อ.ชาติชาย ชุณหวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มุ่งพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษและนิคมอุตสาหกรรม โดยหากเอกชนรายใดสามารถเข้าไปแปรรูปพืชผลทางการเกษตรในพื้นที่ได้ก็จะได้รับสิทธิเศษเพราะจะทำให้ราคาพืชผลมีมูลค่าเพิ่มได้
"สำหรับความมั่นใจในพื้นที่ต้องถือได้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ถูกออกแบบให้ทุกคะแนนมีความหมาย พรรคจึงส่งผู้สมัครลงทุกเขตเลือกตั้งและมาให้กำลังใจซึ่งแตกต่างจากในอดีตที่คะแนนเสียงที่ก้ำกึ่งกันก็อาจทำให้คะแนนของผู้ที่แพ้การเลือกตั้งที่มีจำนวนมากกลายเป็นศูนย์ แต่ครั้งนี้หากว่าไม่ได้รับการเลือกตั้งระบบเขตก็ยังได้คะแนนระบบบัญชีรายชื่ออีก

"สุวัจน์" ลงพื้นที่เชียงราย ช่วยลูกพรรคหาเสียง


ขณะเดียวกันพรรคเรามีนโยบาย No Problem หรือไม่มีปัญหา โดยเป็นมิตรกับทุกฝ่ายและผลค่อยว่ากันหลังการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.โดยเราไม่มีปัญหากับฝ่ายใด ทั้งนี้เชื่อว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาประชาชนตื่นตัวกับการเมืองอย่างมากจึงขอให้ออกมาเลือกตั้งกันให้มากเพื่อให้ประเทศไทยเกิดความชัดเจน"นายสุวัจน์ กล่าว

logoline