svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปอร์เช่" ชนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ นามสกุลดัง "เที่ยงธรรม" แขน-ขาขาด ลูกในท้องดับ

16 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปอร์เช่" ซิ่งขยี้โหด ชนดะสาวขี่มอเตอร์ไซค์ นามสกุลดัง "เที่ยงธรรม" แขน-ขาขาด แถมลูกในท้องตายคาที่ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันร่างเละดับสยอง หลังเกิดเหตุเผ่นหนีตามระเบียบ ตำรวจตามไปพบแอบรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @แทงค์น้ำ มาเฟิย ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ ระบุ "#คนรวยขับรถชนคนตายไม่ต้องติดคุก? #ขอคนล่ะแชร์ให้ความเป็นธรรมน้องผมหน่อยครับ" พร้อมเล่าเรื่องราวที่น้องสาว 2 คนถูกรถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน เอส (Porsche Cayman S) สีขาว พุ่งชนขาขาดทั้ง 2 คน ซึ่งน้องคนแรกเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกคนอาการ 50-50 ทั้งยังสูญเสียลูกในท้องนั้น

"ปอร์เช่" ชนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ นามสกุลดัง "เที่ยงธรรม" แขน-ขาขาด ลูกในท้องดับ


สน.หนองค้างพลู - เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 น.ส.ณัฐธินี เลื่อนรุ่ง อายุ 29 ปี พี่สาวพร้อมญาติของ น.ส.กิตติยา หรือโอ๋ เที่ยงธรรม อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีถูกรถปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน เอส ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสลูกในท้องเสียชีวิตและตัวเองต้องถูกตัดแขนตัดขา ส่วนน.ส.มีนารัตน์ หรือ ไตเติ้ล ฉิมน้อย อายุ22 ปี เพื่อนสาวเสียชีวิตคาที่ เดินทางเข้าพบร.ต.อ.ณพสกล ทองแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู เจ้าของคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าด้านคดี
น.ส.ณัฐธินี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันศุกร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.กิตติยา ขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ125 สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน ฬกอ 618 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักภายในซอยเพชรเกษม114 เพื่อออกไปรับน.ส.มีนารัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่ร้านอาหารย่านถนนพุทธมณฑลสาย3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ขณะกำลังขี่รถย้อนศรบนฟุตบาทมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี เพื่อเข้าซอยลัดไปส่ง น.ส.มีนารัตน์ ในซอยเพชรเกษม 110

"ปอร์เช่" ชนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ นามสกุลดัง "เที่ยงธรรม" แขน-ขาขาด ลูกในท้องดับ


ขณะที่ขี่ผ่านร้านรับซื้อของเก่าปากซอยพุทธมณฑลสาย3 ซอย5 ไปไม่ไกล ได้มีรถเก๋งปอร์เช่ เคย์แมน เอส ทะเบียน 6 กญ 9579 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็วสูงข้ามสะพานข้ามคลองย่อย แล้วเหินเสียหลักขึ้นฟุตปาทมาชนรถจยย.ของน้องสาวตนอย่างแรง จนร่างของน.ส.มีนารัตน์ กระเด็นข้ามรั้วเข้าไปอยู่ในร้านขายของเก่าห่างจากจุดที่ชนประมาณ 20 เมตร สภาพศพขาซ้ายขาด แขนหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ ส่วนน.ส.กิตติยา ก็กระเด็นไปอีกทางห่างไปประมาณ 20 เมตรเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด ม้ามฉีก ตับฉีก สะโพกแตก เลือดออกในช่องท้อง แขนด้านซ้ายรอตัด ส่วนลูกในท้องอายุ 3 เดือนเสียชีวิตในท้อง รอผ่าตัดเอาศพออกมา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศิราราช และในที่เกิดเหตุรถปอร์เช่คันที่ก่อเหตุยังเสียหลักไปชนรถซาเล้งและรถตู้ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน
น.ส.ณัฐธินี กล่าวด้วยว่า ภายหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดี ได้ถ่ายคลิปและไลฟ์สดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ เป็นภาพที่คนขับรถปอร์เช่ คลานออกมาจากรถ ในสภาพเมา แล้วก็มีรถโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ขับเข้ามารับขึ้นรถ และจอดดูเหตุการณ์อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วก็หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุมีพยานหลายคนเห็นว่า คนขับรถปอร์เช่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล หลังจากผับปิดได้เอารถออกมาวิ่งโชว์ด้วยความเร็วสูงประมาณ 3 รอบ ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามคลอง ที่รถทุกคันต้องระวัง หากใครไม่ชินทางรถก็จะเหินเสียหลัก และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

"ปอร์เช่" ชนสาวขี่มอเตอร์ไซค์ นามสกุลดัง "เที่ยงธรรม" แขน-ขาขาด ลูกในท้องดับ


หลังเกิดเรื่องตนพร้อมญาติไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้านดังกล่าว แต่ก็ได้รับคำตอบว่าลบภาพออกไปแล้ว แต่ยังโชคดีที่ยังได้ภาพจากกล้องใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุมาอีกหลายตัว ตนเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคู่กรณีเป็นคนมีเงิน จึงใช้โลกโซเชียลช่วย จนกระทั่งทราบว่าภรรยาของคนขับรถเก๋งหรูได้ติดต่อมาหาร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่าจะให้เงิน 5 หมื่นบาทเป็นค่าทำศพ แต่อย่าพูดเรื่องเมา ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลยสักบาท ส่วนน้องสาวตนไม่ได้พูดถึง ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง ทำไมเห็นคุณค่าของคนมีค่าแค่เงิน 5 หมื่น น.ส.มีนารัตน์ ยังต้องเลี้ยงดูแลน้องไตเติ้ล ลูกชายวัย 2 ขวบอีกด้วย
ทางด้านร.ต.อ.ณพสกล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของและผู้ครอบครองรถคือ นายสมเกียรติ ภักดีนอก อายุ 40 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์ขายรถ ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท3 ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากนายสมเกียรติ ยังไม่พร้อมให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจเลือดจากทางโรงพยาบาลว่า มีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกว่ามาตรฐานหรือไม่ และทางภรรยาได้ติดต่อมาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพคนตาย 5 หมื่นบาทพร้อมพวงหรีด ส่วนค่าเสียหายอย่างอื่นรอให้ออกจากโรงพยาบาลจะมาคุยกับญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

logoline