svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พนักงานดับไฟป่าเสียชีวิต​ หลังกลับจากดับไฟป่าเนินหอม อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

16 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สูญเสีย!!! พนักงานดับไฟป่าเสียชีวิตหลังกลับจากลาดตระเวนตรวจสอบและดับไฟป่าเนินหอม ท้องที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เกิดอาการแน่นหน้าอก ทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลปากพลี จ.นครนายก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

16 มี.ค. 62 - เวลา 09.40 น. นายศิริวัฒน์ ศรีสาผา หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเขาใหญ่ รายงานเข้ามาว่า นายเรด้า นาดี พนักงานดับไฟป่า ตำแหน่งบุคคลภายนอก (ค่าตอบแทน) สถานีควบคุมไฟป่าเขาใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยดับไฟป่าเคลื่อนที่เนินหอม ได้เสียชีวิตหลังกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมไฟป่า ลาดตระเวนตรวจหาไฟป่า และตรวจสอบการเกิดไฟป่าในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ท้องที่ ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจากศูนย์สายด่วนพิทักษ์ป่า 1362 จำนวน 2 ครั้ง เมื่อเวลา 18.54 น. และ เวลา 19.57 น. ของวันที่ 15 มี.ค.62 จนเสร็จสิ้นภารกิจดังกล่ว ต่อมาเวลา ประมาณ 03.00 น. นายเรด้าฯ ได้เกิดอาการแน่นหน้าอก ทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลปากพลี จ.นครนายก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับศพนายเรด้า นาดี จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์โคกพระ บ้านน้อย หมูที่ 3 ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก ทางเพจส่วนประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวต่อการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ข้อมูล : ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าชุมพร

logoline