svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์" ขึ้นเหนือขอคะแนนคน เชียงใหม่

16 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ขึ้นเหนือขอคะแนนคน เชียงใหม่ ยืนยัน พรรคชาติพัฒนา ไม่ขัดแย้ง มั่นใจหลังการเลือกตั้งเศรษฐกิจประเทศดีขึ้นแน่ ทั้งนี้จุดยืนพรรคชาติพัฒนาที่ย้ำมาโดยตลอด คือ ไม่ขัดแย้ง ชาติพัฒนา No Problem เราเล่นการเมืองไม่มีปัญหา และเราเคารพเสียงประชาชน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่ วัดฮ่องห้าหลวง ตำบลแม่นาวาง อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต7 นายสุวิจักขณ์ ทองสนิท ผู้สมัคร ส.ส. เขต7 โดยบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคักประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีทั้งผู้นำชนเผ่าลั้ว ลาหู่ จีนฮ่อ และชาวกระเหรี่ยงมาให้กำลังใจ และยังมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนขับซุปเปอร์ไบค์จำนวน 50 คัน มาร่วมสนับสนุนการขยายเส้นทางคนาคมการท่องเที่ยว และสุดท้ายยังได้ร่วมพิธีสืบชะตาบุญ ในวัดร่องฮ้องห้าหลวง  ต.แม่นาวาง จ.เชียงใหม่ 
นายสุวัจน์ ปราศัยเปิดใจกับคนเชียงใหม่ว่า  ตนเชื่อมั่นว่าหลังเลือกตั้งเมื่อไหร่ คนไทย ประเทศไทย มั่นใจได้ว่าเศรษฐกิจไทยดีแน่นอน เพราะการเลือกตั้งจะสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนให้กลับมาลงทุน นักท่องเที่ยวจะมากขึ้น วันนี้พรรคชาติพัฒนาต้องการให้ประเทศไทยมีความสามัคคี อยากเห็นทุกกลุ่มทกฝ่ายพูดคุยลดความขัดแย้ง ทำเพื่อประเทศไทย  และเชื่อว่า 24 มีนาคมนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้งที่คนไทยจะไปลงเลือกตั้งมากที่สุด ทั้งนี้จุดยืนพรรคชาติพัฒนาที่ย้ำมาโดยตลอด คือ ไม่ขัดแย้ง ชาติพัฒนา No Problem เราเล่นการเมืองไม่มีปัญหา และเราเคารพเสียงประชาชน ยอมรับผลการเลือกตั้ง พร้อมเล่นการเมืองในสภา รู้แพ้ รู้ชนะ  ขอการเมืองให้นิ่ง  การเมืองต้องไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ

"สุวัจน์" ขึ้นเหนือขอคะแนนคน เชียงใหม่

.

"สุวัจน์" ขึ้นเหนือขอคะแนนคน เชียงใหม่

logoline