svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าประกอบพิธีที่ชัยนาท

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - ญาติและเพื่อนรับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตสวมแต่ชุดชั้นใน หลังเที่ยวปาร์ตี้โฟม ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดชัยนาท โดยไม่ขอให้รายละเอียดเนื่องจากอยู่ในช่วงโศกเศร้า แพทย์ระบุการตายว่า กระดูกสันหลังส่วนคอหักเคลื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2562 จากกรณี นางสาวณัฎฐฐิรญา วงษ์ปา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.5 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท พนักงานฝ่ายขายห้างเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า เมื่อคืนเวลา 01.30 น. โดยสภาพศพนอนอยู่ร่องกลางถนนไม่สวมกางเกง และเสื้อ สวมเพียงเสื้อชั้นในกับกางเกงในเท่านั้น ซึ่งเมื่อตรวจสอบภายในรถก็พบกางเกงยีนกับเสื้อเปียกน้ำวางอยู่ในรถ
จากการสอบถาม นายสุชาติ เบลีเมาะ อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานหลังเลิกงาน ผู้ตายได้ชวนเราไปเที่ยวปาร์ตี้โฟมย่านรังสิต แต่ไม่ได้ไปด้วย เขาจึงไปเที่ยวต่อ โดยผู้ตายได้ขับรถเก๋งส่วนตัวไปเพียงคนเดียว นอกจากนี้ยังได้นัดไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกบางส่วน แต่ไม่ทราบว่ากี่คน ผู้ตายเป็นคนสนุกสนานนิสัยดีชอบช่วยเหลือเพื่อน แต่ชอบขับรถเร็ว เพื่อนๆก็เคยเตือนเขาตลอดว่าให้เขาขับรถช้าๆหน่อย ส่วนเส้นทางที่ผู้ตายประสบอุบัติเหตุนั้นไม่ใช้เส้นทางกลับบ้านที่พักของเขาด้วย จึงไม่ทราบว่าผู้ตายได้ไปส่งใครหรือเปล่าจึงมาประสบอุบัติเหตุ

ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นภูมิลำเนาบ้านเกิดของผู้ตายเข้ามารับศพ และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพแต่อย่างใด รวมถึงปฏิเสธในการให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น โดยให้เหตุผลว่าการนำเสนอข่าวไม่เป็นประโยชน์ต่อใคร ซึ่งญาติ ๆ ยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของผู้เสียชีวิต และจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเนินขาม ตำบลเนินขาม อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท
ด้าน ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากเกิดเหตุ เบื้องต้นแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุสาเหตุการตายว่า กระดูกสันหลังส่วนคอหักเคลื่อนจากการจราจร แล้วทางพนักงานสอบสวนได้ขอให้แพทย์ ที่ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งผลจะออกภายใน 30 วัน

รับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าประกอบพิธีที่ชัยนาท

.

รับศพสาวซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าประกอบพิธีที่ชัยนาท

.

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 15 มี.ค. 62 ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนและมีผู้เสียชีวิต บริเวณร่องกลางถนนพหลโยธินขาเข้าและขาออก กม.46+600 ตรงข้ามโลตัสนวนคร ต.คลองหนึ่งหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อซูซุกิ สีขาวหมายเลขทะเบียน 4 กช 8729 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กลับเสาไฟส่องสว่างหน้ารถได้รบความเสียหายสภาพพังยับเยิน และเลขไมค์ค้างอยู่ที่ 60 กมต่อชม. ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่าง นางสาวณัฎฐฐิรญา วงษ์ปา สภาพนอนอยู่ร่องกลางถนนไม่สวมกางเกง และเสื้อ สวมเพียงเสื้อชั้นในกับกางเกงในเท่านั้น เมื่อตรวจสอบภายในรถก็พบกางเกงยีนกับเสื้อเปียกน้ำวางอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ห่างออกไปประมาณ 300 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 7กจ 1438 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง 1 คันและที่ท้ายรถด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสีย โดยมีน.ส.แก้วกานดา ศรีสว่าง อายุ20ปี แฟนคนขับรถเก๋งที่ถูกชนท้ายได้รบความเสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ที่ร่างผู้ตายพบที่ข้อมือซ้ายมีสายรัดข้อมือสีเหลืองทองติดอยู่พร้อมเลข 032031
จากการตรวจสอบพบว่าเป็นและสายรัดข้อมือของงานคอนเสิร์ตโคตรแฉะปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวมา หลังร้านปิดจึงขับรถกลับบ้านคาดว่าเสื้อผ้าเปียกจึงถอดออก....

logoline