svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) คาดสาวดับในชุดชั้นใน ไปปาร์ตี้ "โคตรแฉะ" ก่อนซิ่งชนเสาไฟ

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงสาวเพิ่งกลับจากงานปาร์ตี้ขับรถมาด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวท้ายรถคู่กรณีและเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนรถพังเสียหายยับเบิน ส่วนคนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตด้านนอกรถ ในสภาพสวมเพียงชุดชั้นใน

ตำรวจเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟฟ้ากลางถนนและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดตรงข้ามโลตัสนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีที่เกิดเหตุพบรถยนต์ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน 4กช 8729 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กลับเสาไฟส่องสว่าง โดยรถเสียหายสภาพพังยับเยิน และเลขไมค์ค้างอยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใกล้กันพบศพ น.ส. ณัฎฐฐิรญา วงษ์ปา อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท อยู่ร่องกลางถนน สภาพศพสวมเพียงชุดชั้นใน ตรวจสอบในรถพบกางเกงยีนส์กับเสื้อเปียกน้ำวางอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ที่ข้อมือซ้ายผู้เสียชีวิต มีสายรัดข้อมือสีเหลืองทองติดอยู่พร้อมหมายเลขกำกับ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายรัดข้อมือของงานคอนเสิร์ต ชื่อโคตรแฉะปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นในหมู่บ้านเมืองเอก ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวมา หลังร้านปิดจึงขับรถกลับบ้านคาดว่าเสื้อผ้าเปียกจึงถอดออก


นอกจากนี้ยังมีรถผู้เสียหายอีกคัน ที่ถูกรถของผู้เสียชีวิตชนท้ายได้รับความเสียหาย และเจ้าของรถยืนรอให้การกับตำรวจโดยเล่าว่า ขณะเธอและแฟนหนุ่มกำลังขับรถกลับบ้าน มีกลุ่มเด็กแว้นจับกลุ่มขับอยู่บนทางเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะมีรถยนต์เบนซ์ขับแซงหน้าไปอย่างรวดเร็ว และรถคู่กรณีก็มาชนท้ายรถของเธอก่อนที่คู่กรณีจะเสียหลักไปชนแบริเออร์จนรถพุ่งตกร่องกลางถนนชนเสาไฟฟ้า จนคนขับเสียชีวิตอย่างไรก็ตามตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline