svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ญิ๋งญิ๋ง ยังทำใจไม่ได้ แต่ต้องตัด"ตูมตาม"

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ได้เห็นภาพหลุดในโซเชียลของอดีตคนรัก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง กำลังคิสกับนางเอกสาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ล่าสุดได้เจอ ญิ๋งญิ๋ง ออกงาน ก็ได้เผยถึงความรู้สึก โดยบอกว่า แม้สภาพจิตใจยังไม่ได้ดีขึ้น แต่ว่าตอนนี้ต้องเดินหน้าต่อแล้ว

ญิ๋งญิ๋งบอกต่อว่า ต้องพยายามทำให้ตัวเองดีขึ้น เพราะเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องดูแลแม่ ฉะนั้นก็ต้องลุกขึ้นมาทำงาน กับตูมตามก็ต้องขอตัด เพื่อจะทำให้ตัวเองแข็งแรงเร็วที่สุด เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างหนักสำหรับเธอ เพราะไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้
ส่วนที่มีคนออกมาแฉกลับว่า ขณะที่ญิ๋งญิ๋งและตูมตาม คบหาดูใจกันนั้น ญิ๋งญิ๋งได้ใช้พ่อของตูมตามซักกางเกงในให้ และคนก็โยงไปถึงเรื่องที่พ่อของตูมตาม ได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า"ตั้งแต่รู้จักกับมันมีแต่ขาดทุน" ญิ๋งญิ๋งก็บอกว่า ที่มีคนโยงว่า เหมือนพ่อตูมตามจะสื่อมาถึงตัวเธอ ญิ๋งญิ๋งก็ยอมรับว่า เห็นที่พ่อตูมตามโพสแล้ว แต่คิดว่าในส่วนของเธอคือเป็นเด็ก พ่อแม่ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คิดว่าเธอไม่ควรที่จะพูดถึงหรือออกความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่ว่ายังไง เธอก็ยังเคารพพ่อแม่และพี่ชายของตูมตามเหมือนเดิม อย่าดึงผู้มใหญ่มาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของเธอกับตูมตามสองคน 
ส่วนล่าสุดที่มีคนมาแฉว่าญิ๋งญิ๋งให้พ่อตูมตามซักกางเกงในให้ก็ไม่จริง และคิดว่าข่าวมันเละเทะไปไกลแล้ว ส่วนกับตัวตูมตามเองตอนนี้ ญิ๋งญิ๋งก็ยังไม่ได้คุยหรือเคลียร์อะไรกัน แต่จะเคลียร์หรือไม่เคลียร์ ญิ๋งญิ๋งก็ให้เป็นหน้าที่หรือเป็นความสมัครใจของตูมตามเองดีกว่า ส่วนคนที่ให้กำลังใจ ญิ๋งญิ๋งก็ขอขอบคุณ เธอเห็นและอ่านข้อความทุกคน

ญิ๋งญิ๋ง ยังทำใจไม่ได้ แต่ต้องตัด"ตูมตาม"

.

ญิ๋งญิ๋ง ยังทำใจไม่ได้ แต่ต้องตัด"ตูมตาม"

logoline