svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์" มั่นใจโพลล์อีสาน ชพน. ได้รับความนิยม

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา มั่นใจ โพล อีสาน ชพน. ได้รับความนิยม ชี้ เวทีดีเบตนำเสนอแนวคิด นโยบาย เป็นตัวชี้วัด ปชช.เลือกใครนั่งนายกฯ พรรคไหนจัดตั้ง รบ. มั่นใจ คนออกมาใช้สิทธิ์จำนวนมาด

วันนี้เวลา 12.20 น. จ.สกลนคร นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยภายหลังกล่าวปราศรัย ที่อ.เมือง จ.สกลนคร ว่า พรรคชาติพัฒนาได้ทำผลสำรวจในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งคะแนนนิยมพรรคได้รับความไว้วางใจอย่างมาก เพราะประชาชนชื่นชอบในนโยบายด้านการยกระดับสินค้าเกษตรด้วยการจัดตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษหรือเขตนิคมอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าเกษตร เพื่อส่งออกไปยังตลาดอินโดจีน นโยบายด้านการท่องเที่ยวภาคอีสานของพรรคที่ต้องการทำให้การท่องเที่ยวเป็นเศรษฐกิจหลักของประเทศ และแนวทางทางการเมืองของพรรคชาติพัฒนาที่เดินสายกลางไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด 
ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา กล่าวอีกว่า แม้พรรคจะทำโพลแต่ไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าจะได้กี่ที่นั่ง เพราะมีปัจจัยตัวแปรใหม่ๆหลายอย่าง ที่สำคัญการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลมากที่สุด ทั้งตัวผู้สมัคร  นโยบาย หรือ พรรคใดจัดตั้งรัฐบาล  พิจารณาจากเทคโนโลยีข้อมูลข่าวสารในการเข้าถึงข้อมูล และ เวทีดีเบตที่มีการนำเสนอแนวคิด หรือ แนวนโยบายของแต่ละพรรคปรากฎผ่านสื่อจำนวนมาก ย่อมจะทำให้ประชาชนสามารถประกอบการตัดสินใจในการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.นี้ได้ว่าจะเลือกพรรคหรือผู้สมัครคนใด ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่สุดเท่าที่เคยมีการเลือกตั้งมา และมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์จำนวนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์เพราะประชาชนตื่นตัวทางการเมืองสูง

"สุวัจน์" มั่นใจโพลล์อีสาน ชพน. ได้รับความนิยม

logoline